☆, đệ 148 chương
Lương Hi luôn luôn làm cho người ta cảm giác đều là nhiệt tình hòa sáng sủa , rất ít hữu nhân gặp qua hắn hiện tại cái dạng này, trên người phảng phất đột nhiên gian toát ra bỉ vạn năm hàn băng còn muốn lãnh gió lạnh, nhất là trong cơ thể chân khí bị lời này nhất kích, lập tức xung dũng mà ra, liên chung quanh không khí đều bị hắn đông lại bình thường. Bất quá mặc dù là như vậy, ở tối giải đất trung tâm Lận Thu, như trước bị hắn dùng nhẹ nhất nhu động tác hoàn vào trong ngực, chút không hữu đã bị ảnh hưởng.
Hạ hoa bị Lương Hi khí thế nhất trở, bởi vì nhìn đến lương triết bị trói mà điên cuồng ý nghĩ cũng bình tĩnh xuống dưới, hắn vài bước vọt tới Lương Hi mã tiền, quỳ xuống liền dập đầu, nói:“Thái tử điện hạ, cầu ngài thả...... Thả hắn đi, hắn bị bệnh, ý nghĩ cũng không rõ ràng , chỉ cần ngài năng thả hắn, thảo dân nguyện đem chính mình sở hữu tài sản riêng đến vì hắn chuộc mạng.” Đầu của hắn khái tại tràn đầy tuyết thủy lầy lội thổ địa thượng, thế nhưng cũng chàng ra “Bang bang” thanh âm, có thể nghĩ có bao nhiêu dùng lực.
Lương Hi vẫn như cũ hàn nhất trương mặt, trong lòng cũng rất là nghi hoặc, hắn không thể tưởng được người này sẽ là tiền triều mạt đế lương triết, bởi vì ấn tuổi suy tính, lương triết đã muốn năm mươi hơn tuổi , người này bề ngoài nhìn qua chỉ có ba mươi xuất đầu, cho nên Lương Hi vừa mới bắt đầu nghĩ đến hạ hoa là lộng khôi lỗi Hoàng đế, ý đồ mưu phản soán vị.
Nhưng là hiện tại nhìn đến hạ hoa biểu hiện, Lương Hi phủ định phía trước phán đoán, hạ hoa rõ ràng là đem người này nhìn xem rất nặng, thậm chí vượt qua tự thân.
Ở trong này sẽ nói một chút Đại Lương quốc hình luật. Tại Đại Lương quốc, bị phán xử tử hình nhân, nếu không muốn chết có thể hữu một loại khác lựa chọn, chính là lấy tiền chuộc mạng. Này vẫn là phía trước không biết nào Hoàng đế định ra , dùng để trợ cấp kia trống rỗng quốc khố.
Lương Hồng Liệt đăng cơ sau từng tưởng huỷ bỏ này một cái hình luật, nhưng là Đại Lương quốc tối có tiền nhân chính là thế gia, mà Lương Hồng Liệt cương đăng cơ khi, thế gia cơ hồ đã khống chế triều đình, bọn họ ai dám cam đoan chính mình không đáng tội, hoặc là phạm tội không bị phát hiện, cho nên kiên quyết phản đối huỷ bỏ “Lấy tiền chuộc mạng” Này một cái hình luật, làm tốt chính mình lưu lại một điều đường lui, cuối cùng Lương Hồng Liệt đành phải bảo lưu lại này hình luật.
Hạ hoa nói dùng tiền đến vi lương triết chuộc mạng, tuy rằng chỉ là hắn cá nhân tài sản riêng, mà không phải hạ gia gia sản, cũng đại đại vượt qua hình luật thượng sở yêu cầu số lượng, muốn biết, hắn nhưng là hạ gia trưởng tử, lại kinh doanh hải ngoại mậu dịch nhiều năm, hắn tài sản riêng cơ hồ bỉ được với hạ gia sở hữu sản nghiệp một nửa .
Nhưng là hạ hoa càng là như thế, Lương Hi trong lòng đối người này thân phận cũng càng phát ra nghi hoặc.
Lận Thu tuy rằng biết lương triết thân phận, lại một câu cũng không có nói, hắn tin tưởng Lương Hi hội chính mình làm một lựa chọn, mà không phải bởi vì chính mình nêu lên đi lựa chọn. Hơn nữa, hắn hiện tại chưa kịp Lương Hi trong ánh mắt hồng cân mà lo lắng, còn có ánh mắt phía dưới thanh sắc, Lương Hi rốt cuộc có bao nhiêu lâu không hữu hảo hảo nghỉ ngơi ?