Tác giả: Super Banana.
_Aaaa....Hức...Hanma...chậm...argh...chậm...thôi...!
_ H...a...n...m...a!- Kisaki hổn hển, căm phẫn gào lên, âm thanh bật ra khỏi cổ họng như bị đánh vỡ thành từng tiếng ngắt quãng.
Đáp lại chính là tiếng da thịt va chạm dồn dập vang vọng khắp cả phòng. Phía dưới đang bị ra vào kịch liệt đến không chút kẽ hở. Hông vểnh cao, đôi chân chống trên đệm đã mềm nhũn gần như chẳng thể trụ nổi nữa. Bờ vai gầy run rẩy úp sấp sát vào mặt giường. Kisaki cắn chặt môi vùi mặt vào gối, tay vò lấy drap giường, chịu đựng chịu đựng từng cú thúc thô bạo của gã.
Hanma cứ như một con chó điên động dục. Chỉ biết hung hăng đâm rút, thoả mãn dục hoả như thiêu đốt kia. Nghe thanh âm người dưới thân nỉ non như gãi vào tai, lại đưa mắt quét qua tấm lưng trần rải khắp những vết cắn tím đỏ. Bàn tay thô ráp càng siết chặt lấy vòng eo mảnh khảnh của anh mà dập liên hồi.
_ Aaarrghh... đau... đau...quá...- giọng Kisaki lạc đi.
10:21 PM
Hanma uể oải bước ra từ sân bay, kết thúc chuyến công tác ở Canada. Chênh lệch múi giờ chết tiệt khiến gã ngủ li bì trên máy bay. Người ngợm ê ẩm chẳng còn tí sức lực nào. Gương mặt dù có chút ngái ngủ nhưng vẫn không làm mất đi khí chất lịch lãm, sang trọng vốn đã được con người kia rèn giũa nên. Gã để thư ký giúp kéo hành lý, còn bản thân thì hí hửng lôi điện thoại ra check tin nhắn. Chuyến công tác lần này vốn dĩ lượng công việc không quá nhiều chỉ cần ba ngày đã có thể giải quyết ổn thoả. Hanma vốn định làm thật nhanh gọn rồi về ôm ôm ấp ấp ngài chủ tịch cau có đáng yêu của gã, thế mà lại có bão tuyết xảy ra, làm chuyến bay bị hoãn tận 2 ngày.
/Từ 2 ngày trước/
H: Hic ở bên này lạnh phết.
K: Mặc thêm áo vào, đừng nhắn lung tung, đang bận họp.
H: Tuân lệnh ♡︎
/1 ngày trước/
H: Đồ ăn ở đây lạ quá tao ăn không wen :(
K: Biết rồi, về muốn ăn bao nhiêu cũng được, tao bận.
H: Uầy tao thấy có cái này lạ lắm nè Kisaki.
H: *Gửi 1 ảnh* (Cái tượng phun nước cậu bé đi tè)
H: Hahaha
H: Ôi không!!!!! Kisakiiii!!!
H: Tao bị bồ câu ị lên đầu mất rồi!
H: *gửi 1 ảnh* (zoom cực mạnh)
H: Aizzz chán quá :((((
H: Kisaki???? (Spam x10 lần)
K: Đm mày định khủng bố tao à, chuyện gì?
H: Tao nhớ mày *icon mắt mũi long lanh đáng thương*
K: Điên.
H: *icon khók ra máu*
/ 18 tiếng trước/
H: Hì cục cưng anh đến với em đây.
H: Nhớ "chuẩn bị" sẵn sàng đấy nhó ♡︎
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Sour Mango [R18] (Tokyo Revengers)
FanfictionNote: đây là fic về couple Hanma Shuji x Kisaki Tetta (Tokyo Revengers). OOC (chắc z). R18, cao H. Xin hãy cân nhắc trước khi đọc nhé ?