Tác giả: Super Banana.
_ Haa...- Hơi thở đã trở nên gấp rút, khoé mắt từ từ mở ra lần theo đường chỉ bạc mỏng manh tìm đến khuôn mặt phong lưu của kẻ phía trên. Thấy được ý cười tràn ngập trong đôi mắt ánh cam hổ phách. Thằng khốn này là đang cười nhạo anh ư. Kisaki nhíu mày, đưa tay miết lấy bờ môi khô tróc không đều màu của gã muốn trả thù một chút. Vừa nhìn đã biết ở Canada trời lạnh lười uống nước nên bị bong tróc rách cả ra. Lực đến đầu ngón tay lại xót xa không nỡ ấn xuống cánh môi.
_ Này...- Hanma bắt lấy cổ tay anh, thơm nhẹ lên mu bàn tay, không an phận mà cắn cắn lên chiếc nhẫn bạch kim sáng loáng- đêm nay tao sẽ phạt mày ra trò đấy...
_ Sao cơ—haa..a!- bàn tay "Tội" nắm lấy phân thân đã cương cứng. Quần lót không biết từ bao giờ đã tuột đến mắt cá chân. Bàn tay gã thô ráp ấm nóng chà xát, bao bọc lấy phân thân anh, không ngừng lên xuống, có chút đau đớn nhưng nhanh chóng liền thay bằng khoái cảm tuyệt vời.
_ Sao nào, thoải mái chứ?- Hanma khoái trá hỏi. Mỗi lần trượt xuống tay gã đều cố tình ghì lên hai túi nhỏ bên dưới.
_ Hư—Thoải...mái...lắm...
_ Haha hưởng thụ thật đấy!- Gã tăng tốc.
_ Grr...aaa.. nh-nhanh hơn nữa Hanma...sắp...
_Oh...- Hanma nhướn mày thích thú sóc chừng hơn chục cái rồi dừng lại ngay cái khoảnh khắc mà Kisaki đã gần bắn. Gã vừa siết tay vừa dùng ngón cái niết mạnh lên phần đỉnh rỉ dịch nhờn ướt át- đâu có dễ dàng thế được.
_ Aargh... hhh...Han-ma giúp tao...bắ-n...- cảm giác gần lên đỉnh lại bị chặn đứng bằng một cơn đau làm bụng Kisaki cuộn lên. Anh chật vật, bàn tay run run nắm lấy tay gã, ngước ánh mắt cầu xin đối phương. Cái cảm giác bức bối lúc này thật sự sẽ khiến anh thống khổ chết mất-...Làm ơn...
Mồ hôi tuôn ra như suối, sáp vuốt tóc vốn liền chẳng còn tác dụng gì. Tóc Hanma rũ rượi gần như che đi đôi mắt sáng quắc của gã. Kisaki không thể nhìn rõ, nó là đang mang loại cảm xúc gì. Anh giờ chỉ biết hướng gã cầu xin. Hanma bật cười thành tiếng. Cái khung cảnh trước mặt chính là đang thách thức gã mà. Có lẽ phải chạy nước rút thôi.
Hanma ghé sát lại, liếm lên vành tai nóng ran của Kisaki, nghiêng mặt thì thầm.
_ Làm sao đây Kisaki...mọi mệnh lệnh hay lời cầu xin của mày trong 2 tiếng tới... đều vô hiệu lực đối với tao...
Gã lật Kisaki lại, để anh quỳ sấp trên giường. Nhanh như cắt vơ lấy chai gel bôi trơn trong tủ bàn. Bật nắp, dốc xuống hậu huyệt đỏ hồng đang bị phơi bày trong không khí.
_A!- còn chưa kịp thích ứng với cái chất lỏng lành lạnh kia, cả ngón tay của gã đã ấn lên miệng huyệt, dễ dàng xâm nhập vào trong nội bích.
_ Mới có thế mà đã bắn rồi ư- Mặt Hanma không một chút cảm xúc, ngón tay gảy lên phía trên thành vách. Quen thuộc. Gã biết chính xác điểm mẫn cảm của anh nằm ở đâu.
_ Chuẩn bị kĩ lưỡng thật nhỉ- gã tiếp tục nhét vào ngón thứ hai- xem ra mày cũng rất mong chờ.
_ Hư-ưm...mày...- Kisaki chột dạ, không cam tâm nói - là mày bảo...tao...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Sour Mango [R18] (Tokyo Revengers)
FanfictionNote: đây là fic về couple Hanma Shuji x Kisaki Tetta (Tokyo Revengers). OOC (chắc z). R18, cao H. Xin hãy cân nhắc trước khi đọc nhé ?