Ngực Oscar quặn thắt, mắt anh mờ đi, tai ù đặc lại, tưởng chừng như cả thế giới đang chao đảo. Cuộc đời dường như muốn cho anh nếm thử một cú đấm trời giáng là như thế nào. Không. Tệ hơn. Thà rằng anh thật sự bị ăn đấm cũng sẽ không khiến Oscar muốn ngã quỵ như vậy.
- Tăng Hàm Giang, cậu đừng nên xúm lại Hùng ca vậy. Chúng ta nên cho cậu ấy không gian để thở..
La Ngôn rụt rè lên tiếng, tay cậu nắm chặt lấy góc áo AK như thể chỉ cần một chút động tĩnh gì từ phía Oscar là cậu sẽ túm lấy anh quay người chạy.
- Tôi tưởng Oscar biết rõ rồi. Chúng tôi không hề giấu..
- Được rồi AK. Cậu về trước đi - Lâm Mặc cắt ngang lời AK - Tôi nghĩ anh ấy cần thời gian một mình. Hoặc ít nhất là không có mặt cậu. Bọn tôi sẽ nhắn tin cho cậu sau.
Bữa tối của team Phong Đỉnh đành phải kết thúc một cách không vui vẻ tại đây. Bọn họ vốn dĩ bắt đầu bữa ăn trong niềm hân hoan và vui sướng sau một thời gian dài không gặp mặt.
______
Đã là 7 năm kể từ khi Chuang 2021 kết thúc, họ đều có ít nhất một vài thành tựu trong ngành giải trí này. Sự nghiệp bận rộn cuốn họ vào những vòng giao thiệp khác nhau khiến ai cũng không có thời gian tụ họp mà chỉ có thể gặp mặt nhỏ lẻ. Đặc biệt là Oscar, anh đắm mình trong công việc đến mức mọi người lo lắng cho mái tóc anh. "Oscar hói đầu" cũng từng lên hotsearch là vì vậy. Sau khi ra album thứ 3 trong sự nghiệp, Oscar cuối cùng cũng có thể để bản thân nghỉ xả hơi một chút và hẹn gặp những người bạn thân thiết trong team Phong Đỉnh năm nào.
- La Ngôn, em có đang ở Bắc Kinh không? Anh và Cup vừa đáp máy bay từ Thành Đô tới đây. Lâm Mặc cũng tiện đường quay phim, chỉ còn em và AK thôi là chúng ta có thể họp mặt đủ team Phong Đỉnh rồi - Oscar hào hứng nói.
- Thật sao?! Hên quá em cũng đang ở Bắc Kinh cùng AK đó. Bọn em đang ở phòng thu âm. Bao giờ thì mọi người gặp nhau vậy?
- Tối nay. Anh đặt phòng sẵn rồi, nếu tới được thì anh gửi địa chỉ cho em. Không thì hôm nào cũng được vì anh đang nghỉ phép.
- Gửi em đi, bọn em tới được.
Team Phong Đỉnh năm nào cuối cùng cũng tề tựu đông đủ trong một phòng ăn riêng. Mọi người ai cũng rôm rả kể về thời gian qua mình đã làm những gì. Lâm Mặc đang quay một bộ phim tình cảm hiện đại mà cậu diễn vai nam chính. Đây đã là bộ phim thứ hai cậu được diễn chính rồi, Lâm Mặc hào hứng nói về việc cậu đã dạy nữ chính múa quạt ra sao.
- Cô ấy múa dẻo như cậu không Mặc Mặc?
- Thường thôi. Sau hai năm Into1 ở cùng nhau cậu vẫn nghĩ có người có thể vượt được khả năng múa quạt hoàn mỹ của tôi ư AK?
- Sorry. Lâu rồi không thấy cậu nhảy múa tôi có chút quên.
AK cũng rất bận rộn với nhiều dự án cá nhân. Cũng như Cup, cậu giờ chỉ chuyên tâm vào việc làm âm nhạc, viết ra những lời rap đầy cảm xúc. Không như những ngày hoạt động trong nhóm Into1, cậu giờ hiếm khi xuất hiện trên các show giải trí. La Ngôn và Oscar thì khác, họ đi theo con đường idol tiêu chuẩn và luôn sẵn sàng tham gia sự kiện để xuất hiện trước khán giả.
YOU ARE READING
Rương Ký Ức
Short StorySau khi Oscar thành công, cuối cùng anh cũng có thời gian hẹn nhóm bạn Phong Đỉnh năm ấy cùng nhau dùng bữa. Tưởng rằng tất cả niềm vui đều mang lại nụ cười, nhưng tin tức trên bàn ăn lại khiến cho Oscar không tin nổi..