Chap 1

417 28 3
                                    

Tôi tỉnh giấc vì tiếng thông báo phát ra từ điện thoại mình. Tôi gầm gừ một tiếng khó chịu và từ từ vươn tay sờ soạng xung quanh tìm kiếm chiếc điện thoại. Anh thề với chúa Tae à, anh chắc chắn sẽ cắn đứt từng ngón tay chết tiệt của mày ra đấy, tôi nghĩ trong đầu. Cuối cùng tôi cũng tìm được điện thoại và thấy con số 3:00 am hiện lên trên màn hình. Tôi mở khoá điện thoại và mở tin nhắn lên xem.

Unknown: Jimin à, anh thật sự xin lỗi. Anh không thể chịu đựng thêm được nữa. Tạm biệt em.

Tôi bắt đầu cảm thấy khó hiểu về tin nhắn mình vừa nhận được. Ai đây? Ai là Jimin cơ? "Tạm biệt" mà họ vừa nhắn là ý gì vậy?

Hoseok: Tôi xin lỗi nhưng đây không phải là số của Jimin. Tôi là Jung Hoseok. Xin hỏi đây là ai vậy? Tại sao cậu lại nói "tạm biệt" vậy?

Unknown: Đm tôi tưởng số này là số của Jimin. Thôi cũng chả quan trọng nữa. Ai mà thèm quan tâm chứ.

Hoseok: Khoan đã, không ai quan tâm, ý cậu là sao?

Unknown: Nó chính xác là những gì tôi nghĩ đấy. Ai mà thèm quan tâm đến một con người vô dụng như tôi hay cuộc đời thảm hại của tôi nữa chứ. Giờ thì cho xin phép cái nhé, tôi còn phải đi kết thúc cái cuộc đời chết tiệt này nữa.

Hoseok: OMG! KHÔNG! Đừng có tự tử mà, xin cậu đấy!

Unknown: Tại sao không chứ? Sẽ không ai quan tâm đến việc tôi còn sống hay không đâu. Ai mà chả bảo tôi mau chết đi. Vậy sao không thoả mãn bọn họ luôn cho rồi?

Hoseok: Vậy còn ba mẹ cậu thì sao? Còn anh chị em? Còn cả bạn bè cậu nữa?

Unknown: Cậu không hiểu sao? Tôi không có bạn bè. Tình bạn duy nhất mà tôi có được, tôi cũng đã tự tay mình phá nát nó rồi. Tôi không có anh chị em và cũng chẳng có ba mẹ. Mẹ tôi chết rồi còn ba tôi thì rất ghét tôi.

Hoseok: Tại sao ông ấy lại ghét cậu?

Unknown: Bởi vì tôi là gay, ông ta đá tôi ra khỏi nhà cũng vì lẽ đó đấy. Tôi giờ đang sống một mình với sự giúp đỡ của người bạn, người mà lúc này cũng đang rất ghét tôi đây.

Hoseok: Tôi thật sự rất tiếc về những điều cậu phải trải qua, nhưng tự tử sẽ không giúp ích được gì đâu.

Unknown: Thật sự sao? Quả là lời nói nhảm c*t đấy cậu bạn.

Hoseok: Tôi không đùa đâu. Mặc dù cậu nói như thể không ai quan tâm cậu nhưng sẽ có người quan tâm cậu thôi. Như tôi chẳng hạn.

Unknown: Tại sao chứ? Cậu còn chả biết tôi là ai.

Hoseok: Không quan trọng. Cậu đang cần giúp đỡ và tôi muốn giúp cậu. Làm ơn đừng tự kết liễu cuộc đời mình mà. Tôi sẽ chẳng thể tiếp tục sống vui vẻ được nếu tôi biết được tin cậu đã tự tử và tôi chẳng thể làm gì để ngăn cậu lại. Làm ơn đừng làm vậy mà, tôi xin cậu đấy. Chắc chắn vẫn còn nhiều lý do để cậu sống tiếp mà. Cuộc sống vẫn còn nhiều thứ rất tuyệt vời dành cho cậu đấy. Cậu có thể vượt qua những việc này mà. Cậu chắc chắn sẽ vượt qua được. Cho nên, làm ơn.
Đã đọc 3:37 am

~~~~~~~

Chào mừng mọi người đã trở lại một transfic khác của mình 😁 bộ này để lâu quá sắp đóng mạng nhện luôn rồi đấy chứ :)))
Thôi không dài dòng nữa, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha~ 💜
À mà truyện sẽ được update vào mỗi thứ 2 nhaa, còn buổi nào thì phải phụ thuộc vào độ lười của người dịch nha! :)))

Chào mừng mọi người đã trở lại một transfic khác của mình 😁 bộ này để lâu quá sắp đóng mạng nhện luôn rồi đấy chứ :))) Thôi không dài dòng nữa, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha~ 💜 À mà truyện sẽ được update vào mỗi thứ 2 nhaa, còn buổi nào t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hopega | Transfic] I Just Wanna Die ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ