SOMEONE POV
start na ng training.. Nakita ko sya knina na naka ngiti habang may pinag mamasdan.
Nakramdam ko ng kakaibang sakit sa puso ko.
Sakit na alam kong naramdaman nya nung umalis ako at iwan sya.
Alam kong kahit anung gawin ko hindi ko na maibabalik yung dati.
Pero umaasa parin ako.
Umaasa ako na sana mabigyan ng pangalawang pgkakataon yung relasyon namin.
Mahirap man pero gagawin ko ang lahat mahalin lang nya ako ulit gaya ng dati.
Ramdam kong ayaw nya akong makasama, pero pinipilit nyang pakisamahan ako lalo na pag may iba kming kasama.
pero pag kami lang hindi nya ako kinikibo, ni hindi nya nga ako mgawang tingnan.
Sana hindi nito maapektuhan ang mga laro namin, balita ko pa naman magaling ang mga taga WM UNIVERSITY.
dun din nag aaral yung ex ko. Yung ex ko na walang kwenta, nadala ako sa mga pambobola nya.
Pero ang walang hiya, niloko lang ako. Minahal ko sya pero ginago nya ako.
Ganun talaga siguro. Karma ko yun dahil sinaktan ko yung taong nag mahal sa akin ng totoo.
Ang sarap isipin na sana kagaya ng dati yung lantaran ang pagpapakita nya ng pagmamahal sa akin.
Yung pakiramdam na sobrang saya dahil kita mo sa mga tingin nya sayo kung gaano ka nya kamahal at kung gaano ka nya nirerespeto.
Pero sa isang iglap biglang nawala lahat ng yon.
Napagod na sya na mahalin ako at intindihin dahil sa maling nagawa ko.
Alam ko na kahit magsisi ako hindi na mababawi yung sakit na ibinigay ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Lost Heart
Actionthis is a gxg intersex story so if your not comfortable reading this just skip, first story ko po ito so please dont expect something, and sorry sa mga gramatical errors.