GIO PEREZ
- Leader ng grupo.
- Captain ng Basketball Varsity.
- Rude, harsh, and cold at times but everything is different when he falls in love with someone he doesn't expect.
- He is rich and only child.CALVIN PEÑALOSA
- His answer to anyone's questions was less than five words.
- Cold, minsan lang magsalita, masungit pero magaling magluto.
- Tahimik pero 'pag nagmahal? Siguradong malalanggam ka sa sobrang ka sweetan n'ya.JOSH VALDEZ
- Her parents own the school where I will study. The one and only Horizon University.
- Womanizer but it seems like the world turned upside down when he found the woman for him.
- He did everything to make the person he wanted to love him too but the woman's heart was really hard.KEN ARNEIL GARCIA
- Kind, gentlemen, humorous, and sociable.
- Iniisip ko nga kung bakit napasama s'ya sa grupo nila na saksakan ng yabang at ang sasama ng ugali.
- Actually, crush ko s'ya pero parang mas gusto n'ya yung kaibigan ko. Haist, naiinggit ako, huhuhu. Dejokel'ng.TYRONE ZACK REYES
- I think he's the youngest in their group.
- Napaka over protective n'yang kambal pero madalas kaming nag aasaran na walang napipikun.
- Gwapo rin naman s'ya. I'm not just saying that to him because he might grow his head and become arrogant.
- Kakambal ko s'ya. Yes, you read it, right?ZOEY ALLISHA VILLANUEVA
- Medyo may pagkamasugit pero mabait saming mga kaibigan n'ya.
- Yes. Kaibigan ko s'ya since Elem. kami. Nagkakilala kami dahil sa lintik na Detention nayan.
- Mayaman rin naman sya, spoiled brat dahil s'ya ang last child sa buong angkan ng mga Villanueva.
- Kind to kind people. 'When the habit is bad she is worse.DIANNE PETERS
- She is the most emotional girl that I've ever met.
- Hindi maarte, hindi maselan sa mga pagkain, simple manamit in short simpleng babae lang s'ya at mabait din.
- Kaibigan ko din s'ya. Mapang asar ang isang 'to. 'Pag may problema kami? S'ya lang ang nagpapagaan sa kalooban namin.ALICE TOLENTINO
- Mabait, palatawa kaso maarte minsan.
- Pareho sila ni Ken ng ugali. Hindi ko maitatanggi na may gusto si Ken sa kan'ya. Boto din naman ako kay Ken para kay Alice kasi BAGAY sila. Promise. Pero ang sakit.GABBY HARVIE YIOBEI
- Maganda s'ya.
- Warfreak s'ya lalo na kapag kaibigan n'ya ang inaapi.
- Maganda nga pero may pag ka slight lalake naman. Parang TOMBOY? Ganoon nga.
- Taga-Japan papa n'ya kaya ganyan ang Surname nila pero dito s'ya lumaki sa Pilipinas.
- Nakilala ko naman s'ya sa isang wearhouse ng napalaban kami ni Zoey. So? Ayun naging friends din kami.AKO (TRISHA ZIN REYES)
'Di ko maipagkakaila na maganda ako. Hehehe.
- Ang personality ko? Masungit minsan, magaling din akong kumanta, at magaling mag Taekwondo.
- The most I don't like? The ones that disturb me in my deep sleep and the ones that rob me of food, especially ICE CREAM.
- I also don't like people who are inquisitive and people who are outspoken by arrogance like V5.
YOU ARE READING
Fall Inlove 1: Make You Mine
RandomV5. Pangalan ng grupo na kinakatakutan at hinahangaan ng mga studyante sa Horizon University. Sila ang batas o mas maganda kung tawagin nating sila ang"Student Council". Lahat na ata ng masasamang ugali ay meron sila not until may nagtransfer, liman...