Chương 1:
Cuối mùa thu mưa xối tại từng mảnh từng mảnh hôi trên ngói mặt, thuận mái ngói độ cong đi xuống chảy, phát ra ầm ầm tiếng vang.
Mặt đất bị một giọt tích nước mưa đập thành bùn.
Làng phía tây, một hộ trước cửa bày trương tiểu ghế tre, tay dài chân dài người trẻ tuổi dùng biệt nữu tư thế ổ ở phía trên ngủ gật.
Trọc lốc cây đào cành cây không ngăn được gió thu, trơ mắt xem nó đánh về phía tóc đen trường cổ người trẻ tuổi, tiến vào hắn mở ra hai viên hoa cổ áo sơ mi tử bên trong, thổi ra hắn quần tây ống quần, dán lên hắn gầy bạch mắt cá chân.
Kẹp mưa gió rất lớn, thổi đến mức hắn bán tóc dài ngổn ngang, y phục run run, đơn bạc gầy gò đường nét như ẩn như hiện, có loại dễ vỡ vẻ đẹp.
Có hai chuỗi tiếng bước chân từ xa đến gần, là Trương gia mẹ con hai người, bọn họ khoác quần áo mưa mang đại nón rộng vành mũ, muốn đi trong ruộng thông rãnh nước, trên chân bẩn ủng cao su dẫm lên lá úa, nước bùn loạn bắn tóe.
"Phiền chết rồi, liền trời mưa! Không để yên hoàn!" Tiểu Trương mạnh mẽ chặt một chút cây đào.
Ghế tre bên trong người trẻ tuổi mở mắt ra.
Hắn lông mi trời sinh cũng rất mật rất đen, như vẽ tinh xảo cơ sở ngầm, đồng tử thâm hắc, đầy đặn hơi ướt môi hồng hào, như uống qua máu tươi bôi quá phấn má hồng, đáp ở trước người mười ngón bạch đến phát sáng, một trương mặt mị mà không hiện ra nữ khí.
—— phảng phất một cái người đến trồng xen kẽ loạn họa bên trong yêu.
Cách màn mưa quét tới cái nhìn kia, khác nào tình nhân triền miên.
Tiểu Trương xem sững sờ.
"Xuống không được mưa không phải nhà ta cây đào kia quyết định, nó lần lượt ngươi một cước, nhiều vô tội a." Người trẻ tuổi nói chuyện biếng nhác, có cỗ tử câu nhân mùi vị.
Tiểu Trương hai mắt đăm đăm, không ngừng nuốt nước miếng, hồn đều nếu không có.
Trương mẫu kéo lại chưa phân hoá non nớt nhi tử, nắm chặt trong tay xẻng trùng dưới mái hiên Beta rống: "Lương Bạch Ngọc!"
Lương Bạch Ngọc ngồi xuống điểm, nửa người trên nghiêng về phía trước, mưa thu bay xéo đến hắn ôn nhu trên mặt, ướt nhẹp hắn cổ tay trái bộ màu cà phê thuốc cao thiếp, hắn một đôi mắt có được quá tốt, ngậm lấy mấy đời tình giống như: "Tiểu chị dâu gọi ta nha."
Trương mẫu nghiêm mặt, trừng ăn tươi nuốt sống yêu ma quỷ quái giống nhau, đề phòng liền ghét hận mà lườm hắn một cái, cưỡng ép lôi chính mình vô dụng nhi tử rời đi.
Lương Bạch Ngọc cười hì hì ổ hồi ghế tre bên trong.
Ghế tre số tuổi không nhỏ, không thể thoải mái chịu đựng hắn trọng lượng, phát ra rầu rĩ tiếng vang, lại không .
Mưa vẫn còn rơi.
Chếch đối diện nhà kia, không biết nhìn bao lâu Lưu thẩm hướng trong mưa thối một khẩu: "Hồ ly tinh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Đỏ Trứng Gà - Tây Tây Đặc
RomanceẢo tưởng không gian, hiện đại, ABO, đoản văn, nông thôn văn Tích phân: 657,038,336 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 69 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Liên quan với một cái Beta cố sự. -- Thuộc tính quá hỗn tạp thụ không...