2

45 4 0
                                    

Tại kia sau, hắn lại dùng cực kỳ nhỏ bé âm lượng nói một câu: "Omega có bao nhiêu ít ỏi, có thể nhượng bao nhiêu người biến thành súc sinh."

Triệu Văn Kiêu hỏi hắn nói cái gì.

Lương Bạch Ngọc thở dài: "Ta chỉ muốn a, thẩm thẩm rất không dễ dàng, tử đối với nàng mà nói, có lẽ là cái giải thoát."

Triệu Văn Kiêu liếc về cái gì, đem hắn giấu ở trong tay áo tay phải mò đi ra, phát hiện vài đạo rất sâu vết máu, vừa nhìn chính là móng tay móc ra.

"Đây là chu thẩm thu được đi đi, ta đi thời điểm, nhìn thấy nàng bắt ngươi ." Triệu Văn Kiêu trầm giọng nói.

Lương Bạch Ngọc không phải rất lưu ý: "Liền phá một chút da."

Triệu Văn Kiêu cúi đầu đi thổi Lương Bạch Ngọc vết thương, không làm gì được hắn, không nỡ nói một câu lời nói nặng: "Bạch Ngọc, ngươi làm sao chỉ nhớ rõ người khác đối với ngươi tốt, không nhớ rõ người khác đối với ngươi xấu? Đối một cái hại quá ngươi người, ngươi đều có thể rộng như vậy dung thiện lương."

Lương Bạch Ngọc bỗng nhiên nở nụ cười: "Cũng không phải."

"Như có, hại ta, ta chính là muốn đòi lại." Hắn mân trụ một cái miệng nhỏ tuyết, nhượng về điểm này cảm giác mát mẻ trượt tiến vào cổ họng của hắn.

Triệu Văn Kiêu duy trì cho hắn thổi vết thương động tác vén mí mắt, không hề chớp mắt nhìn hắn, một bộ muốn thay hắn ra mặt tư thế: "Còn có ai?"

Lương Bạch Ngọc cùng hắn đối diện.

Nửa ngày xinh đẹp nháy mắt mấy cái, "Đánh so sánh mà."

.

Dương Đại Dũng bạn già sớm đi, Omega nhi tử gả tới thị trấn, trong nhà là hắn một cái, hắn người kia yêu tham tiện nghi nhỏ, mượn cái đồ vật cũng không hoàn, nhất định phải lần lượt tới cửa tìm hắn muốn, quê nhà gian không phải rất coi trọng hắn.

Mà hắn nhi tử hàng năm tháng giêng bên trong hồi thôn đãi mấy ngày đó, nhà hắn ngưỡng cửa đều phải bị xé rách , liền tham gia trò vui.

Lần này đại gia cho là hắn lớn tuổi, hiện tại trên bụng đã trúng ác như vậy một đao, lành ít dữ nhiều, sợ là không chờ được đến nhi tử trở về.

Dương Đại Dũng thoi thóp nằm ở trên giường, hoàng bác sĩ mới vừa đi, trong phòng đầu tràn ngập một cỗ mùi máu tanh nồng đậm.

Đảo xong dòng máu Dương phụ trở về nhà nói: "Lão đại, ta nhượng lanh canh đi tìm tiểu uông , gọi hắn ngày mai cái đi thị trấn thời điểm cấp Thường Tân tiện thể nhắn."

Dương Đại Dũng khí tức suy yếu, ý thức mơ hồ.

Dương phụ đem trên đất này đó mang huyết giấy vệ sinh đoàn cùng vải nhặt lên, ném cái gầu bên trong, hắn quét quét đất, mang theo cái gầu cùng điều trửu đi ra ngoài.

Trước cửa trong rãnh có dòng máu, Dương phụ đem cái gầu rác thải đẩy đi vào, xem chúng nó rất khoái bị dòng máu ngâm, cuối năm thấy máu, quá không may mắn sắc bén, hắn vội vã quét một chút tuyết đọng đi vào che lại tầng kia huyết sắc.

Đường Đỏ Trứng Gà - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ