1. Ang matinong reader, hindi nang aaway ng Author.
Beyen, Ang kapal mo naman kung aawayin mo sya, nakikibasa ka na nga lang ng libre noh.
2. Ang matinong reader, hindi nanghihingi ng update.
Oy oy, Tao lang din sila. Hindi sila laging free para makapag update. Dahil ang matinong Reader Marunong maghintay ng update kahit gaanu pa katagal.
3. Ang matinong reader, marunong rumespeto ng Author.
Kung aalis man ang Author sa Wattpad or kung may dahilan kaya sya nag Hiatus. Irespeto mo yun. Desisyon nya yun e. May iba din silang buhay. Ya'know!
4. Ang matinong reader, Nag vovote at nagcocomment.
Syempre pag mag vovote dapat deserving yun iboboto mong part ng kwento, dapat yung nagustuhan mo. Hindi yung napipilitan ka. At pag nag cooment ka, pwede mo ilabas yung opinyon mo dun sa part nung story ni Author. Pero Wag mo babastusin.
5. Ang matinong reader, tinatanggap ang gusto ng Author.
Eto yung kung ano yung gusto nyang ending. Or flow ng story. OO, Pwede ka magdemand pero kamote! Wag mo pilitin yung Author sa gusto mo lang na mangyare! Kwento nya yun e. Kung gusto mo gumawa ka ng sarili mong kwento.
6. Ang matinong reader, nag faFAN.
Opo, kasama yan. Kasi kung nagustuhan mo yung story nya ipaFAN mo si Author. At syempre susuportahan mo din yung iba nyang story, kai nga nag Fan ka e.
KUHA MO?
PO?
** hindi po ako ggalit. LaLo na sa titLe, Naka CapsLock Lang taLaga para intense. Ya'know! :) Haha thoughts ko Lang po yung 6 na yan, kung magagaLit kayo. Go, keri Lang yan! or kung may kuLang, comment nyo na Lang. Hehe ^_^ **