nabong hi, i'm back<3
168❤
Người dùng đã tắt tính năng bình luận
.....
ngôi kể của taehyung:
chiều thu.
ngoài trời mưa không ngớt. từng hạt từng hạt rơi xuống mặt đường ẩm ướt khiến lòng người ảm đạm, da diết buồn.
khác hẳn bầu không khí ngoài kia, bên trong khách sạn vang lên bản nhạc opera cao vút.
tôi đứng cạnh cửa sổ, làn khói trắng nhà nhạ lan tỏa khắp căn phòng.
đã hai năm trôi qua, tôi chẳng còn tham dự những bữa tiệc như thế.
nhưng hôm nay tôi lại chọn đi, có lẽ tôi muốn thay đổi hương vị cho cuộc sống tẻ nhạt này.
_"Kim tổng, ngài thật tài giỏi, chỉ trong hai năm đã gầy dựng cả một tập đoàn Kim thị"
Park Jimin tiến về phía tôi, nâng ly rượu mang ý chào hỏi.
tôi vẫn còn nhớ rõ năm đó, hắn ta vì lợi ích mà đuổi tôi ra khỏi đoàn phim, khiến sự nghiệp của tôi xuống dốc.
_"đạo diễn Park quá khen!"
tôi nở nụ cười khinh miệt, đưa ly rượu lên nhấp nháp vài ngụm.
bỗng một hình bóng quen thuộc lướt qua trước mặt tôi.
là cô ấy, không sai, chính là Im Nayeon!
tôi vội vàng đuổi theo, tiện tay ném ly rượu về phía Park Jimin, âu phục của hắn lập tức hứng trọn phần rượu trong ly.
tôi khẽ nhếch miệng, xem như cũng hả hê một chút.
_"Nayeon!"
tôi vừa đuổi theo vừa gọi lớn, ấp ủ hy vọng đó thực sự là cô ấy.
suốt hai năm qua, đã bao lần tôi nhận lầm cô ấy trên đường, cứ như một kẻ điên mà chạy đến ôm người khác.
đã bao lần tôi bất chợt nhìn thấy cô ấy đang ở cạnh mình, rồi phút chốc nhận ra đó chỉ là ảo ảnh.
đã bao lần tôi vô thức gọi tên cô ấy trong cơn mộng mị. đến khi tỉnh giấc trái tim tôi như vỡ tan.
tôi đã cố quên đi hình bóng của cô ấy nhưng nó lại càng hiện rõ trong tâm trí tôi.
_"anh định làm gì?"
Jeon Jungkook từ đâu xuất hiện, đưa tay ngăn tôi lại, hắn vẫn không thay đổi chút nào, vẫn đáng ghét như trước.
cô ấy khẽ quay đầu lại nhìn tôi, nơi đáy mắt ánh lên tia đau xót.
nhiều năm trôi qua, cô ấy vẫn xinh đẹp như thế, mái tóc đen búi cao, chiếc váy đen dài chấm gót, cũng giống như lần đầu tôi gặp cô ấy.
_"Kim Taehyung?"
_"em về rồi sao?"
_"phải, anh vẫn sống tốt chứ?"
cô ấy nở nụ cười tuyệt mỹ, đó chính là nụ cười khiến trái tim tôi thổn thức suốt bao năm qua.
_"anh vẫn ổn"
giây phút này, tôi rất muốn chạy đến ôm cô ấy vào lòng, cầu xin cô ấy quay về bên cạnh tôi.
nhưng tôi có tư cách gì?
một kẻ từng tổn thương cô ấy?
ngay từ đầu tôi đã không có tư cách bên cạnh cô ấy,
bởi người cô ấy yêu là Jeon Jungkook!
tôi chỉ là kẻ đến sau!
Jeon Jungkook đi đến trước mặt tôi, dùng giọng điệu không chút khách khí mà đáp trả.
_"chúng tôi còn có việc, xin phép!"
cô ấy không chút suy nghĩ ngồi vào xe, chiếc BMW nhanh chóng nổ máy rời đi.
dù biết rằng gặp lại cô ấy sẽ khiến bản thân đau lòng, nhưng tôi vẫn muốn gặp cô ấy, âm thầm bên cạnh mà quan sát cô ấy từ đằng sau.
___________
- mưa ngoài trời không ngớt, hơi lạnh từ làn mưa kia như hắt vào cõi lòng tan nát, hắt vào trái tim đỏ rực bởi những vết hằng của quá khứ.
giá như chúng ta gặp nhau sớm hơn liệu sẽ có một kết thúc có hậu cho cả hai?
kth.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeNaKook✘cry for me
Fanfictioni want you to cry cry for me giống như em đã từng rơi lệ vì anh cry for me...