Q1 - Chap 3: Thư ký bé nhỏ (3): Khiêu khích "tình địch" [H+]
"Áaaa.. Ha..aa... Mạnh..lên.. Hư..ưm.... Hức ...ức.." thanh niên dung mạo tinh xảo vì chìm đắm trong dục vọng mà da thịt trắng nõn hơi ửng hồng, đôi chân như rắn quấn chặt vòng hông cường tráng của hắn. Nam nhân không chút lưu tình giã mạnh vào dâm huyệt sớm bị côn thịt to lớn thao tới đỏ bừng. Mông đào non mịn bị bàn tay thô bỉ nắm lấy, bấu chặt mà nâng cao, hai hòn tinh sau lớp sỉ mao rập rạp không ngừng đánh vào.
[Có phải Kha Xuyên đang nhìn lén không?]
[Chính nó.]
[Hừ!]
Làm bộ liếc tới khe cửa phòng nghỉ chưa đóng kín. Khuôn mặt xinh đẹp hiện lên vẻ kinh ngạc, ngay sau đó thay bằng khiêu khích. Cố ý nói lớn, hôn vào tai kẻ đang hùng hục cày cấy trên người y.
"Vân tổng, ngài có yêu em không?" cánh tay tinh tế ôm lấy cổ Vân Tiết Hành, chớp đôi mắt đào hoa ngập nước đáng yêu, vô tội đến muốn hủy hoại.
[Giá trị yêu thương: 70]
"Haah! Yêu chết em, bảo bối dâm đãng." hắn cúi xuống, bức ép bờ môi mọng của y mở ra, môi lưỡi dây dưa không ngừng.
"Ưmmmm...thật..a..ô sướng a hức.. Aa aa____"
----Kha Xuyên bụm mặt bỏ chạy khỏi căn phòng ngập tràn tiếng rên rỉ ái muội cùng tiếng thở dốc âm trầm kia. Người từng yêu anh đang đè trên người khác mà thao làm. Cảm xúc anh hơi vi diệu, bất quá chỉ có tiếc hận vì kẻ đang thao y không phải anh. Nghĩ đến da thịt trắng nõn hồng hào, dáng vẻ yêu mị câu dẫn như hồ ly tinh, giọng nói nhẹ nhàng quyến rũ, hạ thân không liêm sỉ mà dựng đứng.
[Giá trị yêu thương: 55]
[Giá trị thù hận: 30]
[Hử?] Triệu Hiên một thân thỏa mãn sau trận làm tình kịch liệt kia, cơ thể đã tắm rửa đàng hoàng mặc lại quần áo, nghe tiếng thông báo của hệ thống.
[Giá trị của Kha Xuyên.] nhận được câu trả lời, Triệu Hiên cũng có thể lí giải, nhìn thấy dáng vẻ kiều diễm bậc nhất của y, ai mà không yêu chứ, huống hồ tên kia còn là gay.
[Tinh!]
[Nhiệm vụ: câu dẫn Kha Xuyên. Thưởng 200 tinh điểm.
Phạt: phát tao giữa nơi công cộng, ai cũng có thể thao làm.]
Lần này Triệu Hiên quả thật không thể lí giải.
[Kha Xuyên nằm dưới mà?]
[Cũng không hẳn. Trong nguyên tác là thanh thủy văn, hai nhân vật chính ở bên nhau lúc trước lẫn sau này đều không có làm qua, cũng không đề cập ai công ai thụ.]
[Lúc đầu mi đưa ta dữ liệu rách gì đấy?]
[Éc éc éc____! Không phải bá đạo tổng tài thường nằm trên sao, nên_____.]
[Câm!] y ngắt lời hệ thống, sửa sang lại chút rồi đi tìm Kha Xuyên.
--
Kha Xuyên dứt khoát kéo thanh niên đang giãy giụa vào trong căn phòng kho nhỏ ở góc thang thoát hiểm. Khóa trái cửa, đè chặt y lại, nham hiểm đe dọa:"Không muốn bị tiền dâm hậu sát thì im miệng!" thô thiển luồn tay vào trong quần Triệu Hiên, xoa bóp mông đào, ve vãn lỗ nhỏ sưng tấy, vừa nhìn liền biết đã bị nam nhân yêu thương một trận. Nhưng không sao, hôm nay anh nhất định phải chơi thử cái vưu vật câu nhân đáng chết này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Thu Thập Hoan Dịch [namxnam, H văn]
RandomTriệu Hiên là một ký chủ Hệ thống thu thập hoan dịch, đi tăng độ yêu thương sau đó "yêu thương" lấy tinh dịch là hoàn thành nhiệm vụ. Trời sinh y một thân hồ ly tinh mị hoặc, bản chất dâm đãng cùng cực, Triêu Hiên đối với hệ thống không chút bất mãn...