Lời mở đầu

783 33 0
                                    

Xin chào mọi người.

✨Mình là Juni là tác giả của fic này, hiện tại đang là 1 shipper về RoséKook.

✨Nói về cơ duyên đưa đẩy mình đến với cặp này là vì cả 2 đều là bias của mình và mình rất rất thích các moment của 2 bạn ấy.

✨Nhưng vì thấy cặp này rất là dễ thương và Real ơi là Real thế là ship thôi :))

✨Khác với nhiều bạn ấn tượng RoséKook từ sân khấu acoustic nhưng đối với mình thì lại để ý đến hai người này từ sân khấu Seoul Music Award 2018.

✨Từ trước đến nay cả BTS và Blackpink đều là 2 nhóm nhạc mình rất yêu thích. Từ âm nhạc cho đến tính cách của họ, mình cũng chưa từng ship ai trong hai nhóm cả. Nhưng khoảng 2019 mình đã đổ cả Rosé và Jungkook thì mình đã bắt đầu tìm hiểu về hai người này nhiều hơn.

✨Từ wattpad mình đã đọc rất nhiều fanfic của RoséKook, cho đến các acc chia sẻ về các hint/ moment của hai người từ tận năm 2018. Mình mới ngạc nhiên là wow cả hai đã có gì đó mờ ám với nhau từ tận năm 2018 rồi ư. Rồi cả twitter và instagram mình cũng đã follow rất nhiều acc về RoséKook. 

✨Lúc đầu mình rất băn khoăn khi viết lên cái góc tâm sự này vì mình không có nhiều thời gian cho việc update.

✨Có lẽ 1 phần cũng muốn chia sẻ cho các bạn về những cái moments về 2 bạn í để các bạn có thể tin tưởng vào tình cảm của 2 bạn í hơn. Và hơn thế nữa là mình muốn lưu giữ kỉ niệm của Rosé và Jungkook, của mình cùng với các bạn.

✨Các chap mình sẽ không hứa sẽ ra thường xuyên nhưng sẽ không bỏ đi fic này đâu vì đây là cả tâm huyết cũng như đặt rất nhiều điều mình muốn gửi đến các bạn.

✨Nếu như có ngày mình viết thông tin nào sai sót thì mong mọi người nhắc nhở mình nhẹ nhàng nha.

+LƯU Ý: Mình muốn nhắc lại là các bạn nào không thích cặp ship của chúng mình thì hãy out từ bây giờ nhé,mình không đụng j đến cặp mà các bạn ship thì các bạn cũng vậy nhé.Mong các bạn tôn trọng mình cũng như tôn trọng các bạn ship Rk và đừng comments thô tục vào fic này nhé

Cuối cùng cảm ơn mng rất nhiều và hy vọng các bạn sẽ iu thương mình cũng như iu thương cái góc nhỏ đầu tiên này của mình nhé

Mình sẽ nhận những ý kiến của các bạn qua các comment và nhớ vote để mình có động lực nha ^^

Cúi đầu cảm tạ ♥️♥️

The little of JeonRosé | 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ