For

413 21 0
                                    

Lại là mình đây fic này sẽ không có moments hay hint gì đâu mà sẽ là 1 xí về bản thân mình cho các bạn hiểu rõ hơn.

Như phần mở đầu thì năm nay mình 2006 cũng như là đang chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh 10 . Lúc đầu mình khá băn khoăn có nên hoặc không viết về cặp mà mình ship không nhưng mà càng ngày càng thấy 2 bạn ấy càng quá đáng với nhau nên mình ngay lập tức muốn chia sẻ cũng như là dành 1 góc dễ thương cho các bạn ship RK.

Trong quá trình mình viết thì mọi thứ mình phải lục và tìm kiếm lại , viết theo ý kiến của mình nên chắc chắn có sai sót nên mong các bạn bỏ qua.

Hiện tại mình vẫn đang trong tình hình hoãn thi tuyển sinh do dịch bệnh đang nặng và đang trong quá trình cách ly xã hội nữa nên khá nhàm chán muốn lên đây chia sẻ cho các bạn.

Mình sẽ cố gắng ra fic thường xuyên để cập nhật cho các bạn.

Vì mình không muốn lặp lại các moments mà các bạn khác đã làm nên mình đã bắt đầu muốn chia sẻ cho các bạn những hints về 2 bạn ấy từ năm 2020 đến nay.

Bạn nào muốn hiểu rõ hơn về các sweet moments từ 2 bạn ấy có thể tìm fic Rosekook trash hoặc cứ bấm Rosekook hint/moments trên thanh tìm kiếm để hiểu rõ hơn về 2 bạn ấy từ lúc bắt đầu để ý nhau cho đến nay nhé.

Thật sự mình chỉ muốn làm fic này như 1 điều j đó để kỉ niệm nên không biết sẽ dừng fic này vào lúc nào , nhưng khi nào kết thúc fic mình sẽ có thông báo.

Từ năm 2019 đến nay sau lễ trao giải GDA thì cả 2 hầu như chỉ ủng hộ nhau thầm lặng nên không có các moment từ các lễ trao giải ( bùn thật ) và 1 lí do nữa do tình hình dịch cho nên hầu như các phần trình diễn đều được ghi hình trước.

Mình không thấy ai share những điều trong những năm gần đây của Rosie và Jk nên fic này đã được ra đời như thế đấy ( mình mới sực nhớ được lí do sao mình viết fic này rùi hihi ).

Cả Rosé và Jungkook là 2 bias của tớ , mình đã bị lật bias tận mấy lần rồi đấy , lúc đầu biết đến BTS là mình bias Tae trời ơi hồi đó mê như điếu đổ sau đó lật qua Suga rồi cuối cùng đến Jungkook
mình cực kì thích các moments của Bangpink luôn í vì họ hết sức dthg nhưng do cả 2 fandom không vừa ý nhau nên cả 2 nhóm cũng ít tương tác , mình ship Rk hồi nào cũng chả hay mà chỉ biết mình thích cặp này cực kì.

Mỗi khi nhìn thấy các bài báo nói về Rk không real mình cảm thấy hơi buồn 1 phần vì Rk so ra vẫn chưa được nhiều bạn biết đến nhưng mà đã ít ng ship thì sao chứ các hints với moments real ơi là real luôn có lẽ mình nghĩ là mình đã đổ 2 bạn lúc 2 bạn eyes contact với nhau trong Gayo 2018 rồi hay sao á.

Cuối cùng cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhớ vote và comment ý kiến của các bạn và dành nhiều yêu thương cho chiếc thuyền Rk nho nhỏ này nhaa.

Love ♥️♥️

The little of JeonRosé | 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ