Trong quá khứ, gia tộc họ Lee đã từng nổi danh với truyền thống diệt quỷ, chức cao vọng trọng, được đời đời nhớ đến. Nếu có ai đó nói rằng sức ảnh hưởng của họ Lee lên cuộc sống của người dân trên cả vùng đất này không có gì sánh bằng, thì quả thực không hề ngoa. Nhưng cũng vì vậy mà họ đã gây thù chuốc oán với rất nhiều thế lực khác trong xã hội, và cả quỷ giới. Bọn chúng đã tập hợp lại với nhau, cùng chung một mối thù, chung một mục đích tuyệt diệt dòng họ vốn được cho là hùng mạnh nhất thời bấy giờ. Đứng trước những kẻ gian tà kết hợp với sức mạnh từ quỷ giới, số lượng không thể kể hết, thì hai mươi trụ cột của họ Lee cũng không thể nào chống cự nổi. Sự kiện đánh dấu ngày dòng họ Lee lụi tàn xảy ra vào đúng 115 năm trước. Chỉ sau một đêm, biệt phủ họ Lee đã cháy rụi thành tro tàn, chôn vùi danh tiếng của họ vào nền đất lạnh lẽo."Thế còn ngươi?" Kwon Soonyoung cộc lốc hỏi, nhưng may mắn Jihoon vẫn hiểu được.
"Bà nội tôi là một pháp sư rất giỏi, mặc dù bà không phải trụ cột. Bà đã được ông nội ra lệnh ẩn mình rời khỏi biệt phủ, mặc dù không muốn, nhưng lệnh đã ra không thể làm trái. Lúc đó bà đang mang thai, cũng vào cái ngày định mệnh đó bà đã sinh ra bố tôi, ở một nơi cách rất xa quê hương. Sau đó như thế nào chắc anh cũng có thể tự đoán."
Jihoon đập hai quả trứng vào chảo, dầu ăn nóng phát ra tiếng xèo xèo. Phải, đây đang là thời hiện đại, mọi thứ không còn giống như ngày xưa nữa. Tất cả đều thay đổi quá nhanh. Thời này không còn mấy những pháp sư giống như Jihoon, xã hội cũng không loạn lạc như trước, khái niệm 'quỷ giới' có khi cũng chỉ còn lại một vài cụ ông, cụ bà tin vào. Chúng không còn tác quái như trước nữa. Mà có khi vẫn có, chỉ là thay đổi về mặt hình thức thành những kẻ cầm quyền độc đoán. Ai mà biết?
Nếu không phải vì có một vị quỷ thần hàng xịn đang ngồi đằng sau Jihoon đây, có khi cậu vẫn còn đang nghi ngờ lời bà ngoại nói ấy chứ.
Kwon Soonyoung đã cải dạng thành một con người bình thường, với mái tóc đỏ và bề ngoài không khác gì một thanh niên hai lăm tuổi. Hắn đang mặc một cái hoodie (của Jihoon, nhưng ai cũng biết cậu mặc đồ rộng thùng thình), cùng với quần thể thao (Jihoon đã có dùng phép sửa lại một chút cho vừa).
"Vậy cái 'báo thù' mà ngươi muốn ta thực hiện là gì?" Soonyoung đi vào vấn đề chính. Hắn ta phải biết mục tiêu của Jihoon.
"Sau sự kiện năm đó, mối liên kết giữa phe địch đó cũng bị đứt đoạn hoàn toàn. Bọn quỷ đã không tiếc tay giết sạch đám thế lực đồng minh của chúng sau khi hợp tác kết thúc." Jihoon tiếp tục kể.
"Ngươi muốn ta đi diệt quỷ á? Bị điên à?" Soonyoung chưa nghe hết đã la lên. Jihoon lườm hắn ta một cái, hắn liền im bặt.
"Đứng phía sau toàn bộ đống drama đó (Jihoon lơ đẹp câu hỏi 'drama là gì?' của tên quỷ thần) là một gia tộc hiểm ác hơn tất cả. Có khi anh cũng biết đó, dòng họ Park."
Vừa nói xong, Jihoon đã nghe thấy tiếng cười khẩy của Soonyoung.
"Ồ hay đấy. Ta vẫn nhớ rõ bộ mặt đểu cáng của đứa con trai thứ nhà họ Park hồi đó, lập khế ước với ta chỉ vì muốn làm chuyện đồi bại với con gái nhà họ Choi, sau khi nó bị cô ả từ chối dứt khoát. Hài hước thật sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soonhoon] Giải trừ phong ấn
Fanfiction"Ta sẽ lấy đi sức mạnh và linh hồn của em. Đó là khế ước của chúng ta." Pairing: Soonhoon Tác giả: là mình, mình tên Gió :> Thể loại: Hiện đại, phép thuật Thời gian fic update sẽ không cố định mà phụ thuộc vào sức viết và khả năng của mình, mong mọi...