CHAP 4

260 40 0
                                    

Tôi đứng bên lề đường tùy tiện bắt một chiếc taxi, trước khi lên xe,  đột nhiên Siêu Siêu giữ lấy cửa và nói với tôi.

  "Mặc Mặc, tớ cảm thấy lần này tớ phải đi rất lâu, tớ còn có một số chuyện muốn nói"

  Tôi đóng cửa xe và ra hiệu cho cậu ấy nói

  "Thật ra tớ biết chuyện cậu không liên lạc với AK mấy năm rồi" 

  

  Tôi còn tưởng cậu ấy sẽ nói điều gì đó, kết quả chỉ có vậy, tôi không thể nhịn được liền bật cười và nói đùa.

  "cậu thông minh hơn bọn họ đó, cậu xem nhóm Trương Gia Nguyên giống như tên ngốc vậy" Tôi cười chế giễu.

  

  Nhưng Siêu Siêu nhanh chóng lắc đầu và tiếp tục nói

  

  "Ý của tớ là tớ biết cậu đã từng yêu đương với AK"

  Khóe miệng của tôi từ từ hạ xuống

  

 Siêu Siêu nói: "Mặc Mặc, đường đời còn dài lắm, đừng quay đầu nhìn lại nữa"

  Tôi nén sóng to gió lớn trong lòng, bình thản nhìn Siêu Siêu.

  Trước khi giọt nước mắt đầu tiên rơi xuống, tôi bước lên xe, quay đầu nhìn lại một lần, Siêu Siêu vẫn đứng tại chỗ và vẫy tay chào tạm biệt tôi.

  Tôi không trả lời cậu ấy vì tôi không thể quay lại được nữa.

  Không phải sao?

 Cho dù tôi nhìn về phía trước, không quay đầu, không thích nữa, vẫn không thể quay lại được nữa.

  

  Lúc tôi gặp lại AK lần nữa, đó là trong bữa tiệc đính hôn của AK, trong một công viên lớn, cây cối xanh tươi xung quanh làm lễ đài trở nên thơ mộng.

  Sau cuộc gặp đó, Lưu Chương có hẹn tôi một lần, nhưng lúc đó tôi đang ở bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, không có cách nào đi được liền từ chối, sau đó, khi Trương Gia Nguyên đưa thiếp mời cho tôi, tôi mới biết rằng lần đó anh ấy chỉ muốn đưa thiệp mời cho tôi mà thôi ...

  Hôm đó tôi đi rất sớm, sớm đến nỗi lẵng hoa trên lễ đài còn chưa bày, tôi mặc một bộ âu phục được may khéo léo, ngồi vào hàng ghế thứ hai của khách, vị trí dễ thấy nhất.

  Tôi là người không thích ăn mặc trang trọng, nhưng khi tôi cầm lấy thiệp mời, vẫn là đến trung tâm thương mại và chọn bộ âu phục đẹp nhất. Sau khi tôi ngồi gần một tiếng đồng hồ, một số người lục đục xếp những lẵng hoa lên, những bông hồng đỏ rất đẹp.

  Tôi thuận tay lấy ra một bông hoa đặt trong lẵng hoa bên cạnh tôi, nó vẫn còn dính đầy hạt sương.

  Người chuyển lẵng hoa bên cạnh nói, hoa này mới cắt ra vào buổi sáng, vẫn còn tươi.

  Tôi cười và nói "Rất đẹp"

Nhân vật chính của ngày hôm nay cũng đến rất sớm, anh ấy sửng sốt khi nhìn thấy tôi, sau đó mỉm cười và đi về phía tôi

[ AK - LÂM MẶC ] MẶT TRỜI MỌC VÀ CẦU VỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ