warning: bối cảnh ở trung quốc. có nhiều chi tiết xạo ke, vui lòng không bắt bẻ.
truyện không thêm bất kì sự góp mặt nào của các chòm sao khác ngoài tuyến nhân vật chính.
--
"à vâng vâng, tôi cảm ơn thầy."
"xử nữ, thời khóa biểu tuần sau nè. nhớ đi học đúng giờ vào đấy."
từ tầng trên đã có tiếng đáp lại xuống phòng khách:
"vâng ạ, cháu nhớ rồi." - cô còn cố nhấn nhá cho dài đuôi cuối ở cả hai vế, để lộ rõ sự uể oải trong câu nói.
đây cũng không phải lần đầu tiên xử nữ chuyển trường. ba năm chuyển tới chuyển lui ba lần ở ba địa điểm khác nhau, thử hỏi xem chuyện gì sẽ xảy ra? tất nhiên là phiền rồi.
năm cuối cấp, còn chưa học xong kiến thức tài liệu bên trường cũ đã phải theo kịp chương trình và ôn thi 12 bên trường mới. nghĩ đến thôi đã đau cả đầu!
tuy cô vốn có bộ não thích ứng tốt, tiếp thu nhanh và khả năng làm việc ở môi trường mới không tệ nếu không muốn nói là sau một khoảng thời gian ngắn, cô có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đó, còn đạt đủ thành tích lớn nhỏ; nhưng đối với sự việc lần này đúng là có chút đột ngột. cô nhớ mỗi lần rời đi đều chẳng kết bạn được đến nửa tháng. hầu như đều dành phần lớn thời gian cho việc học, còn bạn bè gì đó cũng không xã giao mấy nên không mảy may để tâm xem mình có bao nhiêu đứa bạn đếm trên đầu ngón tay.
năm nay nhất định phải tiết kiệm tiền, sang năm lên đại học còn giúp chú thẩm bớt thêm một gánh nặng.
cô là hoàng xử nữ, tự hứa sẽ trở thành cơn bão cạnh tranh ngôi vị số một với những học bá ở trường này. những cái khác cô tệ, hay cô không có cũng được nhưng học hành chắc chắn không bao giờ được dưới top 3 khối. bởi quan điểm của một đứa đi lên từ nghèo khó như cô mà nói, học tập chính là con đường tốt nhất để đi đến thành công.
tam trung năm thứ ba.
đầu tháng chín, hầu như tất cả các trường đã khai giảng xong hết rồi, nhưng tháng mười xử nữ mới nhập học chính thức. vốn dĩ chú cô cũng định xin trước đó một tháng, không ngờ có việc đột xuất, hơn nữa thủ tục khi ấy rườm rà, mất hai tuần nhà trường mới duyệt nên thành ra vạch xuất phát so với các bạn đồng trang lứa muộn hơn đôi chút.
hai từ ''khó xử'' chỉ để miêu tả xử nữ lúc còn chân ướt chân ráo thôi, còn bây giờ, đến cả ngại ngùng, bẽn lẽn cũng chả thèm; đúng là quen rồi thì cái gì cũng mặt dày được. cô tìm hiểu đại khái thì trường tam trung này cùng nhị trung, nhất trung là ba trường có tiếng nhất thành phố, tỉ lệ học sinh đỗ thpt quốc gia và đỗ đại học hàng đầu trên cả nước là rất cao. chất lượng đào tạo và điều kiện dạy học cũng rất tốt, quả là một môi trường lý tưởng với mọi học sinh.
ngoài mặt tam trung được so sánh là kém hơn một chút so với hai trường kia nhưng theo cô thấy, cả ba đều ngang hàng nhau. để mà nói thì xử nữ chỉ tặc lưỡi, hờ hững phun ra một câu: "cũng không tệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
em luôn phát điên vì anh | cự giải; xử nữ; kim ngưu
Fanfiction''em luôn khiêu vũ trước gương và cất tiếng hát trong phòng tắm anh như làm con tim em sống lại lần nữa anh luôn làm em cảm thấy rạo rực khi ở bên cứ như ngày giải phóng độc lập vậy á. làm em phải phát điên lên vì anh!'' ─────── 𝙖𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: 𝙡𝙧𝙙...