1.Chuyện cả nhà cùng nhau đi nghỉ xuân lần đầu tiên được đề cập đến bởi Cam Vọng Tinh.
Hôm ấy là ngày cuối năm, phố xá rực rỡ ánh đèn, người đi đường ai nấy đều vội vã nhưng vẻ mặt hớn hở, mong muốn mau chóng hoàn thành công việc và trở về nhà với gia đình đón năm mới tốt lành.
Cam Vọng Tinh vui vẻ chạy đến nhà Tỉnh Lung giao hàng, hai túi thịt xông khỏi, một túi dưa cải và bánh bao.
Trương Hân Nghiêu nhìn chằm chằm vào thức ăn trên bàn trong vài giây, sau đó ngẩng đầu lên hỏi Cam Vọng Tinh: “Em nghĩ rằng tụi anh biết nấu ăn sao?”
Cam Vọng Tinh chớp chớp mắt, ra vẻ vô tội. Tỉnh Lung chậm rãi đi tới, thản nhiên nói với Trương Hân Nghiêu, “Sao anh biết em không biết nấu ăn?”
Không cần phải nói, Trương Hân Nghiêu và Cam Vọng Tinh đồng loạt bị sốc.
“Yo”, Trương Hân Nghiêu nói trước, “Chúng ta đã sống với nhau hơn nửa năm rồi, anh chưa từng thấy em bước vào bếp”.
Tỉnh Lung nhướng mày đáp: “Anh chưa từng cho em bước vào bếp”
Cam Vọng Tinh đảo mắt, hừ, lại bắt đầu rồi, cơm chó lải lơ.
Cam Vọng Tinh uể oải nghe hai người trước mặt nói chuyện yêu đương, bèn chuyển đề tài: “Anh Lung nấu ăn được kìa, vậy chúng ta mùa xuân này đi nghỉ lễ cùng nhau được không?”
Tỉnh Lung và Trương Hân Nghiêu nhìn nhau, cả hai đều cho rằng đề nghị này rất tốt. Cam Vọng Tinh được chấp thuận trực tiếp lấy điện thoại di động, nhấp vào nhóm Wechat.
Cam Vọng Tinh: @ Hồ Diệp Thao, @ Nhậm Dận Bồng, khi nào hai người được nghỉ phép? Ba mẹ gọi hai người về đi nghỉ lễ.
Nhậm Dận Bồng: Khi nào?
Hồ Diệp Thao: Được thôi, có thể mang thêm người đến không?
Tỉnh Lung: Anh không muốn phải tự nhốt mình trong phòng cả ngày vì sự ân ái của hai bây đâu.
Hồ Diệp Thao: Tỉnh Lung, anh nói vậy không tự thấy xấu hổ sao?
Nhậm Dận Bồng: Đây có phải là những gì em có thể nghe không?
Cam Vọng Tinh: @ Hồ Diệp Thao, mang người theo phải trả tiền.
Hồ Diệp Thao: ??? Tại sao chứ? Trương Hân Nghiêu sao không trả tiền? Tiền của bạn trai tớ không phải do gió mang đến.
Tỉnh Lung: Ồ, vậy tiền của bạn trai anh là do gió mang đến ư?
Nhậm Dận Bồng: Đây có phải là những gì em có thể nghe không?
Cam Vọng Tinh: Hồ Diệp Thao, cậu có cần cái nhà này nữa không?
Trương Hân Nghiêu: Không sao đâu, không ai cần trả tiền. Anh có một người bạn mở homestay ở ngoại ô Bắc Kinh. Gần đây không có ai sử dụng, anh sẽ nói với anh ấy cho chúng ta mượn ở vài ngày.
Hồ Diệp Thao: Ba Nghiêu của con là tuyệt nhất.
Tỉnh Lung: Còn phải nói, đây là bạn trai của ai chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sinh Ý Hân Lung - Diệp Tư] Gặp mặt ngày xuân
Fanfiction[Sinh Ý Hân Lung - Diệp Tư] Gặp mặt ngày xuân Tác giả: Gongzhangnukairiqing Link fic gốc: https://gongzhangnukairiqing.lofter.com/post/1d9127a9_1cc569121 Tiêu đề do editor đặt Oneshot, cuộc sống của gia đình một nhà năm người Ba mẹ khoe ân ái, Diệp...