Một chiếc plot tội lỗi nảy ra khi tui xem đến cảnh bên trên =)))))) xin hãy tha thứ cho tui...
*POV: Takemichi đang cùng lúc hẹn hò với Draken và Mikey.
*Warning: OOC, không còn tí tinh thần nguyên tác nào trừ tên nhân vật =)))) Sử dụng từ ngữ thô tục, mọi người cân nhắc trước khi đọc (không lại có người kêu không cảnh báo trước... =))))) )
Lần đầu viết H nên khá gượng, mọi người hãy nhẹ tay với tui nha ;-;
________Takemichi chưa bao giờ nghĩ mình là một người hấp dẫn, hay ít nhất là khi đứng cạnh tổng trưởng và phó tổng trưởng Toman – hai người bạn thân của mình, cậu chẳng khác nào kẻ hầu cận đứng cạnh hai hoàng tử đẹp trai ngời ngời cả. Vì thế nên khi được hai tên đó tỏ tình cùng một lúc, Takemichi xém chút nữa tự đập đầu vào tường để xem mình đang tỉnh hay mơ.
Đúng vậy, không phải là Mikey hay Draken, mà là cả hai người.
Cùng tỏ tình.
Còn là cùng một lúc nữa chứ!!
Còn chưa kịp nuốt trôi cơn sốc khi được Tổng trưởng và Phó tổng trưởng tỏ tình thì Takemichi đã phải xanh mặt nghĩ cách ngăn hai tên này lao vào đánh nhau. Thế nhưng kì lạ thay, hôm đó thay vì lao vào phân thắng bại thì hai nhân vật cấp cao của Toman chỉ gườm gườm nhìn nhau hồi lâu rồi chụm đầu thì thầm gì đó, cuối cùng mỗi người bỏ đi một hướng.
Kết quả là tối hôm đó, tin nhắn của Takemichi bị khủng bố bởi vô số đường link mà tất cả đều dẫn tới những bài viết phổ biến về xu hướng Đa ái (*). Đại khái là Mikey và Draken hoàn toàn ổn với một mối quan hệ ba người, chỉ cần Takemichi đồng ý nữa mà thôi.
... Vậy là một mối quan hệ kì lạ đã được xác lập. Ban đầu Takemichi cũng cảm thấy có gì đó sai sai, nhưng quả thật cậu không muốn phải từ chối ai trong hai người cả, và quan trọng hơn hết là... cậu cũng có cảm giác với cả hai...
Từ đó các thành viên Toman không còn lạ gì với khung cảnh Tổng trưởng và Phó tổng trường của họ bám dính lấy Đội trưởng Nhất phiên đội nữa. Vào những ngày trong tuần, có hôm thì Takemichi sẽ đi với Mikey, có hôm sẽ đi với Draken, nhưng vào cuối tuần thì cả ba người luôn dính lấy nhau.
Hôm nay là một ngày như vậy.
Vì là sáng chủ nhật nên Takemichi đã định bụng sẽ ngủ nướng cho thật đã mắt, ấy vậy mà còn đang mơ màng trong mộng đẹp đã bị Draken và Mikey lôi ra từ chăn ấm.
Mẹ Takemichi vui vẻ nhìn con trai mình đang được hai thằng bạn quý mỗi người xách một bên, mỉm cười vẫy tay: "Hai cháu tới gọi Takemichi đi tập thể dục đó à? Tốt quá đi ~ Thằng nhóc này lười chảy thây ra ấy, cô cũng hết cách rồi. Nhờ hai cháu vậy nhé!"
Chỉ chờ có thế, hai tên lưu manh nào đó hí hửng vâng dạ rồi lôi tuột Takemichi đáng thương ra khỏi nhà.
"Nào, tới phòng tắm hơi thôi!" – Mikey ôm eo Takemichi dụi dụi.
"Hả? Mới sáng sớm mà đã đi tắm hơi á?"- Takemichi hoang mang.
Draken vừa buộc lại mái tóc ban nãy xoã ra để che đi hình xăm, cũng không chịu thua kém mà đưa tay quàng vai Takemichi – "Tắm sáng sớm thì sao chứ? Đừng có lười nữa, Takemicchi. Hôm nay tụi tao sẽ giúp mày sống lành mạnh hơn, ok?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tokyo revengers | alltake oneshot series | secret.
FanficTổng hợp các oneshot AllTake rating M, MA (chủ yếu là H =)))) ) Mọi người dòm kĩ rating và cân nhắc trước khi đọc nhé.