“Bessie, Umamin na ko sakanya.” Sabi ko sa bestfriend ko. Naiiyak ako. TT.TT
“Huh? Kelan?” Sagot niya
“Kagabi. *sobs* Ansakit ng sagot niya! Huhuhuhu”
“Kagagahan mo kase eh! Alam mo bang mali yang ginawa mo? Ha? Bessie naman eh.” Saby kamot niya sa ulo niya.
“Bakit naman mali? Ha? *sobs* Umamin lang naman ako sakanya e. Bakit mukha atang mas kampi ka sakanya? Ha? Ganyan ba tayo ditto ha?” Iyak ko sakanya.
Andito kame ngayon sa room. Recess na kase namen e. Walang tao, ako lang si Bessie at yung mga geeks ng room.
Bat ako umiiyak? Kase umamin ako. Sa taong mahal ko. Eh wala. Nganga ako! Rejected. Huhuhuhu
“Bessie!!! Huhuhuhu. TT.TT Naaalala ko nanaman sinabi niya saken. Bessie! Uwaaaah TT.TT”
*pok* “Aray ha? Umiiyak na nga ko. Sasapukin mo pa ko.” Sabi ko sakanya. “Eh gaga ka pala eh? Eh kung di ka sumigaw sa tenga ko? Sasapukin ba kita? Ha? Sige nga!”
“Psh! Sorry na! Damang dama ko lang naman yung sakit eh.” </3
“Kagagahan mo! Paulit-ulit nalang akong minumura ka! Kelan ka ba titino ha?”
“Hindi ko alam Bessie. Masakit eh. Kilala mo ko diba?”
“oo, kilala kita! Ikaw Si Elle. Ang bestfriend ko sa simula palang.”
Napangiti naman daw ako dun. “kahit kelan ka talaga Bessie! Kaya mahal kita e.”
“Hephep! Walang hug unless tumigil sa iyak. Ok?”
“Pfft.” Pinunasan ko yung mga luha ko. Mukha akong bata na nawalan ng candy! :(
“Bessie. Look. *pouts* wala na kong luha. Di na ko umiiyak. Hug na. I badly needed one. Please?”
“Fine!” *she hugs me* “Stop crying please? Natataranta ako saiyo e.” isn’t she sweet? She kept on patting my back. "Calm down Elle. Calm down"
Pero ang hirap pa din.
Nangingilid nanaman luha ko. Patay.
Kumalas si Bessie sa yakap niya saken. “Ano yang tubig sa mata mo ha?”
“Di ko talaga kaya Bessie! :’( Paulit-ulit kong naaalala sinabi ni Daniel saken! Ansakit! Bessie! Waaaaah”
Umiiyak nanaman ako. Whats new?
Daniel Owen Rodriguez! Bakit ka ganyan saken? Sino ba siya ha? Sino?
Daniel.. Mahal talaga kita.
Sorry Elle. Hindi ikaw ang gusto ko eh. May ibang tinitibok puso ko. Pasensya na.
Ang hirap nito Daniel! One sided love lang ako? Bakit mo ko pinaasa? Kung ganun lang din?
Sorry. Hindi ko alam na magiging ganito to. Hanggang kaibigan lang talaga kita e.
You fooled me! Akala ko ako. May iba pala. Ang sakit. Pwede mo naman sanang di ideretso na sabihin. Eh straight ka. Mas masakit lalo. Sana pakonti-konti.
Sorry.
I hate you. But my heart keeps beating your name.
Please stop it Elle. Mas masasaktan ka lalo. Sorry.
Kung lahat ng bagay madadaan sa sorry Daniel? Bakit may mga pulis pa? Ha?
Di ko alam. may kasalanan ako sayo kaya ako nagsosorry. Sorry Elle. Sorry for breaking your heart. Di ko intensyon yun. Lets just stay friends. Mas makakabuti yun. Sorry.
Daniel Owen Rodriguez! Bakit ka ganyan? Gaguhan ba dito? Wask na wasak na ko sayo tapos friends pa gusto? FVCK THIS LIFE!
Owen naman eh! Bata palang tayo ikaw na. Ikaw na talaga e!
Sorry Elle. Sorry.
*Daniel Owen Rodriguez is now offline*
Yung lines niya! Tagos na tagos saken. TT.TT
*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggggg*
Ohmygash! Tapos na ang recess! aakyat na sila Owen dito! Ohmygash!
"Bessie! Wash room! Now!" Hinatak ko siya sa upuan at kinuha ang bag ko.
"Uy Bessie wait lang!"
Binitawan ko kamay niya. Nauna na ko.
Nadaanan ko sila Owen. Di manlang niya ko kinibo.
"Hi Cass." -Owen
O.O
"Hi din! Pero loko ka! Tse!" -Bessie
tapos tumakbo siya saken. Napatigil ako dun. Bakit si Cass pinapansin niya? Eh ako? Wala lang ba?
Ganito tayo eh.
"Uy Bessie! Bakit? teka. hihinga lang ako ha? langya ka. pinapagod mko."
"Sino ba kaseng nagsabi na habulin mo pa ko? Diba iniwan na nga kita dun?"
"Aba! Ako na nga tong nagmamalasakit sayo ikaw pa galit? Bahala ka nga diyan!"
Then she left me there. Crying. AGAIN
*to be continue....
~~
Hello! Nagbabalik ang Prinsesa niyo. Yay! ♥ Inspired ako gumawa ng bagong story! Di ko din alam kung bakit. Basta ang alam ko may pinagdadaanan ako. LOL WHUT! Dejoke. Bastaaa! Hihihi. Alam niyo na yun! =)))))))))))))) Help me gain readers uli. Nawala ako sa watty ng matagal. kaya eto ako ngayon. yehey! *sabog confetti*
Help me find characters too! Kamsahamnida.
xxx
BINABASA MO ANG
You're my Heartbreaker
Teen FictionI don't give in no matter what, the useful things still haven't died.Only you caused a broken body, dead dreams, lost heart. If it's for you, this one body will fly, will rush to where you're at. However you say goodbye and goodbye to me I said what...