chap-22: Sau trận chiến

26 2 0
                                    

" Aki-, cuối cu-, cũng đ- thế giới na- "

Những lời nói bị ngắt quảng không rõ nội dung cứ vang lên không ngừng trong đầu của Akira - người vừa nhận được sức mạnh từ Vị thần tối cao Arceus. Ngay sau khi Arceus ban cho anh sức mạnh thì ngay lập tức cậu bị ngất đi và chẳng nhận ra gì cả. Lúc trước khi Akira bổng chốc tỉnh dậy và tiêu diệt con Bát kì đại xà, thực chất lúc đấy cậu ta vẫn đang bất tỉnh và chẳng nhận thức được thứ gì, cơ thể của cậu đã tự phản ứng lại và tiêu diệt nó, như tiềm thức đã tự điều khiển cơ thể cậu để tiêu diệt con quái vật đấy

Trong khi Akira bất tỉnh, một hình ảnh luôn xuất hiện trong đầu cậu. Một người không rõ nam nữ, cậu không hề nhớ người đó là ai và tại sao lại xuất hiện trong tâm trí cậu. Nhìn vào người đó cậu cảm thấy một sự quen thuộc, như rằng người đó vô cùng quan trọng với cậu nhưng cậu không thể nhận ra được người đó.

Người ấy trôi dạt và dương tay ra về phía cậu, nhưng trước khi cậu có thể chạm đến người ấy. Cậu bỗng chốc tỉnh dậy và ngồi bật lên.

" Hà hà hà, chuyện gì vừa xảy ra thế "

Akira bật dậy trên giường của cậu, nhìn xung quanh thì cậu đang ở phòng riêng ở Hoàng cung. Mồ hôi cậu đổ dài trên mặt, tay cậu cũng đang không thể ngừng rung rẫy. Ngay khi lấy lại nhân thức, cậu có thể nhận ra ngay việc cơ thể cậu đã trải qua một thay đổi lớn, như rằng từng tế bào đều bị biến đổi kì lạ. Đầu tiên dễ thấy rằng cơ thể cậu bị nhỏ đi khá nhiều, dù lúc trước cậu cũng không phải là dạng gì to lớn nhưng cũng không nhỏ nhắn như thế này, trong giống như cậu là một thằng mọt sách không được luyện tập cơ thể vậy.

Những giác quan của cậu được tăng cường lên một mức độ mới khi từ xa cậu có thể nhìn thấy cả những hạt bụi bay trong không nghĩ, từng sợi lông trên tấm thảm bên dưới, từng chi tiết dù nhỏ nhất cậu đều có thể nhìn thấy. Từng âm thanh rung động dù là nhỏ nhất cậu cũng nghe thấy, tiếng những chiếc lá rơi, những rung động nhỏ trong không khí, tiếng bước chân ở bên ngoài. Mọi giác quan của cậu được tăng cường lên một tầm cao mới

điều nữa là lượng ma lực của cậu nó tăng lên đến mức không ngờ, đếm một mức độ thật sự kinh hoàng mà ít có ai sánh bằng, nó phải ngang với cả Magic caster huyền thoại Merlin, một lượng ma lực gần đạt đến vô tận.

" Người đó là ai cơ chứ, mình không nhớ là mình quen người đó "

Akira vẫn đang suy nghĩ về người đã xuất hiện trong đầu cậu, một người quen thuộc nhưng không thể nhớ nổi.

" Đúng rồi, cuộc chiến như thế nào rồi. "

Akira nhớ lại trận chiến lúc trước nhanh chóng nhảy xuống khỏi giường bệnh, nhưng cậu ngay lập tức khụy xuống. Như rằng chân cậu không có chút sức lực vậy. Một cảm giác mệt mỏi bao lấy cậu, thật sự cậu chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi như bây giờ, như rằng bây giờ kể cả việc cầm một thanh kiếm cũng không thể.

" Hà hà, đau thật "

Cậu dựa vào bức tường bên cạnh để có thể đứng dậy và lết từng bước mệt mỏi đi ra khỏi căn phòng.

Kẻ được chọn bởi thần linh P.2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ