Trưa đó, thằng đội trưởng cùng mấy đứa đi mua đồ ăn, ai cũng quay lại, chỉ có thằng đó biến mất tăm. Rồi hôm đó cũng trôi qua như mọi ngày, vẫn vùi đầu trong đụ địt cặc cu rồi nồng mùi tinh dịch nước đái, vẫn bày ra bao trò bệnh hoạn với thằng nô lệ kia.
"Mẹ con về rồi"
"Vào ăn cơm đi, hôm nay có gia đình anh của mẹ lại chơi, ba con nay cũng ở nhà, nói chung hôm nay đông đủ lắm"
Nó ờ ờ lên lầu cất cặp, lúc đầu nó tưởng họ hàng gần đó qua (là nhà đã gửi thằng em qua ở lúc ba mẹ nó đi công tác ở thế giới thật) nhưng theo cách mẹ nó nói thì không phải
"Chào cậu, chào mợ, con mới học về"
"Chào con, con trai lớn quá, đẹp trai vậy có bạn gái chưa?"
Nó ngơ ra, ai mà lạ quá, nó không quen biết họ hàng nào như vậy, chẳng lẽ ở đây nó có gia cảnh khác nên họ hàng người thân cũng thay đổi ư ?
"Chắc chiều nay ảnh học nhiều nên giờ hơi ngơ ra á ba mẹ."
Một đứa con gái từ ngoài bước vào, nhìn quen quen... là con nhỏ trong lớp nó lúc sáng ?
"Phải gọi là em chứ ? Dù nó hơn con 2 tuổi nhưng mà nó là vai vế em, con là chị nó mà" mẹ nó lên tiếng rồi kéo tay nó ngồi xuống bàn ăn.
Cả buổi ai cũng trò chuyện vui vẻ, em trai nó có vẻ thích cô chị gái cùng tuổi này. Sau bữa ăn, mọi người ngồi phòng khách nói chuyện rôm rả nó mới biết, gia đình ông cậu này sống ở nước ngoài nhiều năm, bây giờ đưa con bé về VN sống, nhờ ba má nó làm người giám hộ, gởi luôn ở nhà nó sống chung còn hai ổng bả về bên Mỹ đi làm tiếp. Con bé nhỏ hơn nó 2 tuổi, bằng tuổi em nó, ở bên Mũ chương trình học nhẹ hơn VN nhưng con bé học vượt cấp, tính ra chương trình VN cũng đã đến lớp 12 nhưng nó chọn học lại lớp 11 để quen cách dạy và môi trường ở đây. Cũng không biết là quan hệ gì mà có thể để nó học vào trường nam, lại vào chung lớp với đứa em họ hơn nó 2 tuổi mà nó sắp sống nhờ.
Khi hai cậu mợ nó ra về, con nhỏ vẫn ở lại. Nó cũng không để tâm, lên phòng đi tắm cho mát.
Vừa mở cửa phòng tắm riêng trong phòng nó, nó trợn tròn mắt, thằng đội trưởng đang ở đây ? Bị trói hằn đỏ cả người, bịt mắt, dán miệng quăng trong bồn tắm. Lại tiếng mở cửa phát ra sau lưng
"Em trai ? Thấy sao ? Đừng nói là thằng này, nếu em không nghe lời chị thì em sẽ hối hận đó, nhìn nó đi"
"Mày làm cái gì vậy ?" Nó nhíu mày nhìn thằng kia rồi nhìn con chị họ trên trời rớt xuống này
Con nhỏ lại gần, thì thầm vào tai thằng nhỏ "em đừng mong có thể điều khiển suy nghĩ chị, chị đến đây là để giúp em trả thù hết tụi nó"
Thằng bé chết trân, con nhỏ này là ai mà biết chuyện này?
"Đừng thắc mắc, biết vậy là đủ rồi. Nhớ gọi chị là chị đó ?"
"... vậy thằng này giờ phải làm sao?"
"Tao để đỡ nó hôm nay thôi, mai tao đem đi. Mày trên lớp trả thù bọn kia là được rồi"
"... mày-"
"Kêu là chị ! Ừm... giờ thì sao cũng được, nhưng mà có ba mẹ mày thì kêu tao là chị, ừ, vậy cho khỏe"
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM SINH TRUNG HỌC DOUJINSHI DÀI
FantasyĐọc xong bộ NAM SINH TRUNG HỌC này mình rất rất buồn và đau lòng, nhưng qua 2 ngày bị shock và không ngủ được thì tự nhiên mình ship thằng lớp trưởng khốn nạn với bé bí thư hụt 🙄 chả biết đầu óc mình nghĩ gì nữa, nhưng dj này là dạng viễn tưởng để...