Chapter 2

45 0 0
                                    

Her Pov

Kriiiing Kriiiing Kriiiing

I took the alarm clock at turn it off.It's our first nga pala sa ****** Academy.Makaligo nga muna.

*fast forward*

It took 30 mins. Before I finish my everything.I put a light make-up on my face.And viola !!! Finish .. Makababa nga muna ..

*at the kitchen*

"Good Morning,Yaya Rosie."

"Good Morning din Hija,oh eto pinagluto kita ng paborito mong adobo.Masarap yan"-yaya rosie

"Thank you yaya"-Ako

As you can notice,my parents are not here.They are living temporarily in Canada.You know,Bussiness.

"Ya,una napo ako.Late na ako eh.Thank you for the breakfast."

"Osige anak.Ingat kaha".-yaya rosie

Nagpahatid na ako sa driver ko.After 5 minutes andito na ako sa academy.

Oh? Nagpakilala naba ako?

I know it's already common pero pagtiyagaan nyo nalang.

I'm Danielle Barbara Sealana, my bestfriends are keep calling me BARING.

"BARRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNG"

Ohh ! Speaking of the Devils.

"Lower down your voice, will you?!"-Ako -___-

"Oh, ayan na naman yang Bitch side mo"-Ira

"You know naman girls,Pag sa bahay nila ang bait-bait kala mo parang anghel.But pag dito sa school akala mo naman kung sinong anak ni Satan"-Charisse

"Pero hoy, ! Namiss ko kayo hah.Ang bored bored doon sa probinsya namin eh,wala man lang mga papabols.Hahaha"-Leian

Sino yang mga yan ? Ohh,well meet my circle of friends.

Ira Jewel Bade (Ba-Di)
She has also a bitch side pero mas Bitch ako.Mayaman din.Matalino at Masayahin.But deep inside she's silently hurting.Paano ba naman,her ex-boyfriend break-up with her.What is the reason? It's because tapos nadaw ang 5 months contract ng Barkada nila.Yeah! their relationship is just a DARE.Kaya ayun.Broken Hearted ang lola mo.

CHARISSE MAE CAOILE-

Mataray,matalino at mayaman also.Kung complicated kay Ira,ay siya namang kasalungat nito.She's the Playgirl of the group pero hindi naman masyado.Masayahin akala mo walang problemang dinadamdam.

And lastly is,

Leian Jane Bastiero-
She's one of a kind.Sa grupo siya ang pinaka masayahin.Beauty and brains din.She Had a past boyfriends but she can't stick longer in a relationship.Madali kasi siyang magsawa.So now, Pahinga daw muna siya aantayin daw muna niya na dumating si Da One niya.

And yeah ! They're my best of friends.

"Hey! Girl,tulaley ka jan? Spacing out eh ?"-Leian

"Siguro she's thinking about the transferees.Omgg !! Kyaaahh.. I heard some gossips that they are all Handsome.For sure mabibihag sa atin yun.Sa ganda ba naman nating 'to"-Charisse,as usual.

"Really?San daw ba sila galing na school? Balita ko nga rin eh,Ang gagwapo daw."-Ira

-___- itsura ko. Paano ba naman basta boys updated sila lagi.Pero hoy ha! Hindi naman sa bitter because of what so ever,sadyang hindi lang talaga ako interested pagdating Sa mga boys.

We continue our chit chat until THEY came.

"Well well well, Look who's here girls, the 4 loser's." - bitch.

"Yeah Right"-her alipores,said in chorus.

"Yes,andito nanaman kayo.Ang sakit nga sa mata eh, lam nyo yun?"-Charisse

"What did you say?,How dare you !"-Bitch

"Are you deaf or just plain stupid? You already heard what my bestfriend said.Or, you want me to repeat it.Huh?!"-Me

Akmang lalapit na sana sila sa amin ng biglang mag bell..

*Krriiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnng*

"Ugghh! Humanda kayo saakin sa susunod.Sisiguraduhin kong manghihiram kayo ng mukha sa aso.Girls*snap* let's go"-Bitch.

Tapos ayun umalis na sila.Kami naman papunta na sa classroom namin.

Nagtatanong kayo kung sino yung mga yun?.Well, meet the SLUT-BITCH-FLIRT. First there leader is

Laureeen Lopez-
Napakalandi nyan.She's the campus princess here in academy.Tssskk. Hindi na nga yan virgin eh,Paano ba naman kung kani-kanino lang nagpapa sex pati teacher's hindi pinapalampas.Member din siya ng grupo sa gang.

Jovelyn Bernal
Jade Castro
Edelyn delos Reyes

Mga bestfriends nya yan.Uto-uto yang mga yan kay Laureen eh..

"Good Morning Class."-Prof.

"Goodmorning Maam--?"-All

"Okay please sit down.My name is Judy Mae V. De Asis.I'm will be your class adviser and your Chemistry teacher."-Prof.

"So, I know lahat naman na kayo is magkakilala na, so no need to introduce your selves."

Yeah ! Magkakilala na kami lahat. Actually Classmates Kami last Year . By The Way, were a 3rd year students.

So, yun nag discuss lang ng rules and regulations then sumunod na yung mga next teacher's and tapos na.Break na namin.

---------------------------------------------------------------------
A/N

Ano ? Okay ba ? Sensya sabaw si author eh. Hahaha ! Vote naman kayo jan.

See you in the next chapter...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Catch me when I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon