Armin mở mắt ra, phát hiện mình nằm tại một gian xa lạ trong phòng. Cổ xưa trang hoàng thật giống Stohess khu thành trấn bên trong góc cũ nát khách sạn, biến thành màu đen chất gỗ khung cửa sổ, ố vàng sa chế rèm cửa sổ, phía trước cửa sổ còn có một tấm kinh niên sử dụng mà bị mài đến bóng loáng bàn gỗ.
Hắn cái này Trinh sát binh đoàn màu xanh quân đội áo khoác đáp trên lưng ghế dựa, lam trắng tự do chi dực bị chồng chất lên, chỉ lộ ra cánh nhọn nhọn. Đồ án nhạt màu bộ phận phản chiếu trong phòng đèn đuốc, nhắc nhở hắn hiện tại đã là buổi tối. Armin hít sâu một hơi, nghe thấy thấy một luồng ướt nhẹp mùi mốc. Tri giác một chút thức tỉnh, hắn nghe thấy ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi.
Hắn là vì sao lại ở đây? Hắn nhắm mắt lại khó khăn hồi tưởng một phen, nhưng không thu hoạch được gì. Gần nhất hắn rất bận, tổng theo Hange Đoàn trưởng hối hả ngược xuôi, tại ngủ lại trong tửu điếm tỉnh lại nhất thời không biết chính mình thân ở nơi nào tình huống cũng không tiên thấy.
Có thể là tại Vương thành làm việc đi, huống chi hiện tại vẫn là buổi tối, sẽ không có người nào lại đột nhiên tìm đến hắn, từ từ suy nghĩ, hoặc là liền như vậy ngủ cũng không đáng kể... Hắn xoa xoa chua trướng huyệt Thái Dương, như thế an ủi chính mình.
Nha đúng rồi tại Vương thành... Hắn giơ lên trầm trọng mí mắt, tại dính liền tiếng mưa rơi trung nghĩ, có lẽ mấy ngày nay có thể rảnh rỗi đi xem xem Annie.
Hắn đã lâu không có đến xem nàng, mấy ngày này tổng chen không ra thời gian đến. Hắn hồi ức nàng được phong bế tại thủy tinh giống như cứng cầm cố hóa trung cái kia trương mặt tái nhợt, nhìn qua như tuyết lạnh. Nhưng dù cho là như vậy một tấm lạnh lẽo mặt, hắn miễn là thoáng nhớ tới thì sẽ không nhịn được cười lên. Hắn suy nghĩ lên lúc này nếu là lại đi thấy nàng, nhất định không nói những kia hắn quấy nhiễu cùng mê man, hắn muốn cùng nàng nói chút mới mẻ sự. Hắn cảm giác mình thật giống cái tầm bảo tiểu hài tử, một đường nhặt đủ mọi màu sắc bảo thạch, lại ôm một cái sọt bảo vật đi tới trước mặt nàng. Tuy rằng nàng vĩnh viễn chỉ là trói chặt cái kia trương băng tuyết bình thường mặt...
Bên người một trận tất tốt vang động đánh gãy hắn tâm tư.
Hắn nghi hoặc mà hướng dù sao cũng nhìn lại, lại không phát hiện cái gì dị dạng. Tiếng vang nhưng đứt quãng kéo dài, hắn ngẩng mặt lên, gặp được hắn che kín chăn dưới, tại hắn bước chân phương vị, bỗng nhiên bay lên một bóng người đến.
Có thể là bên trong tia sáng không đủ, lại có lẽ hắn thị lực gần nhất biến chênh lệch, hắn nhất thời không thấy rõ mặt của người kia. Chỉ biết được người kia vóc dáng nho nhỏ, tóc không lâu lắm, từ cái kia đường cong của vóc người đến xem nên là tên nữ tử... Ý thức được đối phương giới tính để hắn nhất thời càng thêm khó có thể sắp xếp tình hình trước mắt. Hắn hoang mang lên. Hắn tìm tòi ký ức, vững tin chính mình chưa từng có độ uống rượu (hắn còn chưa tới tuổi), cũng vững tin chính mình sẽ không mang nữ tính đến gian phòng ngủ lại, chẳng lẽ là vào thất trộm cướp tặc... ? Hắn cảnh giác hơi đứng dậy, mà lúc này người kia đã hất mở tửu điếm cái kia giường ố vàng chăn, như con mèo bình thường nhẹ bò đến cái hông của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AruAni - QT] Deep Blue - Solomon0130
General Fiction* Mười tám tuổi Armin erotic dream Tại hai người càng ngày càng làm càn mà kịch liệt xông tới bên trong, hắn đem mặt chôn ở nàng xối mồ hôi gáy trong ổ nhắm chặt mắt lại. Armin bỗng nhiên không lại có thể cảm nhận được mới vừa rồi còn chảy xuôi tại...