Only Me

44 0 0
                                    

“Miyuki, saan ka pupunta?” tanong ni Hikaru saakin.

“Oh, Hikaru, asan si Kaoru?”

“Ako kaya ito,” Hay nako Hikaru, kilala ko kung sino kayo kahit kambal kayo, ayos palang ng buhok mo kilala ko na.

“Hikaru. .”

“Just kidding. Nasa clubroom, ayaw mo talagang dumaan?”

“Pass, I’ve got things to do.”

“Ah, souka, sore jaa~”

Hikaru and Kaoru Hitachiin, the twins of Ouran Host club. I’ve known them so far that’s because I’m their classmate since kindergarten. Pero ngayon, magkaibang sections na kami. Kaso nga lang, hindi ako katulad ng fans nila na gusto sa clubroom nila lagi. Hindi naman ako mapapansin doon, at saka isa pa, hindi naman nya ako papansinin. I forgot. I’m Miyuki Shin.

“Magkakaroon kami ng free date to a host in butler suit!”

Sfx : Kyaaaaaaaaaa!

Nagtilian ang mga classmate ko sa announcement ni Hikaru.

“All you need to do is put your name here at the raffle box! Bubunutin namin ang maswerteng prinsesa na pipili ng kanyang butler!” paliwanag ni Kaoru.

Kanya-kanyang sulat na sila at nilagay sa box na hawak ni Kaoru.

“Huh? Miyuki-chan, Hindi ka sasali?” lumapit saakin si Kaoru habang bitbit yung box.

“H-hindi e,”

Badump. Badump.

Ang  lapit nya. Madalang lang nya akong i-approach kaya hindi ako gaanong sanay sa presence nya. Although na crush ko sya, hindi ko sya magawang kausapin palagi gaya ng mga fangirls na gusto silang dalawa.

“Hindi e.”

“Hindi ka man lang interesado?” tanong ni Hikaru na lumapit din saakin.

“Hindi naman sa ganoon, madami lang kasi akong gawain kaya—“

“Kaya nga dapat kang sumali, parang pahinga mo na din ito, malay mo ikaw pa ang mabunot,” sabay kindat ni Hikaru saakin.

“Oy Hikaru,” saway ni Kaoru sa kanya.

“Hindi ko naman sya inaasar e, sige na, sumali ka na. Kaoru pilitin mo nga, baka pag sayo pumayag sya.”

Badump.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Only MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon