PROLOGUE

17 2 15
                                    

ROXXANE'S POV
I closed my eyes as i started singing.bakit nga ba ako kinakabahan eh sanay Naman nakong gawin to.. hayst by the way mah name is roxxane Lee yep iam half Korean and half Filipino to be honest kahit Naman malago o sikat ako Hindi ganun kaganda at Ka perfect and buhay ko.. oo sa tingin Ng IBA and Ganda Ng buhay ko...mansions? people? Bodyguards?friends? Kahit meron ako Nila.. kulang parin..ano Yung kulang? Family.. my parents are a good business man and woman back then..pero Hindi Naman natin maiiwasan na magkaroon Ng problema sa company Nila..one day my time na bumagsak ang kompanya Nila mama at Papa.. and much more worst? Ang nagpabagsak sa kanila ay sumugod SA bahay namin..that time sobrang bata ko pa at Hindi ko alam ang nangyayari Sabi Nila mama sakin maglalaro Lang daw Kami Ng tagu-taguan Kaya triny ko ang best ko para magatago..Yun Pala Yun na ang huling panahon na makikita ko sila..asan ako ngayon? Pinagpapatuloy ko and buhay ko lumalaban ako para sa kanila Kasi.. pag nag give up ako?lalo kong sasabihin na mahina ako Yan ang mga salitang laging sinasabi sakin Nila mama at Papa..Kaya kahit anong mangyayari I won't give up and will continue my life.. oh shit- muntikan ko pang nakalimutan Yung lyrics haha..while I was singing 'still into you' nagawi ang Mata ko sa isang lalaki...with that...I never take off my eyes in him..ang Kuya Ng kaklase ko and of course my bestie..and his name was kuya mark.. I sighed bakit Nga Ba ko patuloy na umaasa sa Kaniya eh.. wala Naman na talaga akong pagasa jusko roxxane tanga Ka talaga..
Hayst whatever I'll just continue my concert erm- focus xanne after that I continue singing until my concert ends and... someone called me god- don't tell me I need to perform at our school again tomorrow I sighed and followed our class president

ANTIDOTEWhere stories live. Discover now