6

345 9 1
                                    

Lý Thịnh Đường nơi nào còn có hắn tâm tư, vội vã nhượng thủ hạ người, cõng lấy thiếu gia trước đi y quán.

Lần này tất cả mọi người nhìn rõ ràng , là chuyện ra sao, nghĩ tại bị trên thân thể người, cũng khó khăn.

Lý Thịnh Đường muốn đi, Tô Thanh Sơn lại đem người kéo, "Ngươi nhi tử làm hại nữ nhi của ta biến thành như vậy, lẽ nào cứ như vậy đi?"

Ngay vào lúc này, Tô Trân cái kia phu quân xuất hiện, tiến lên phải đánh Tô Trân, lại bị Liễu Tú ngăn cản, "Ngươi không thấy trân là bị bách sao?"

Người kia run rẩy nói: "Tô Trân, ta muốn hưu ngươi!"

Vừa vặn, Tô Thanh Sơn càng có nói hơn pháp, "Lý lão gia, ngươi nhi tử mạnh nữ nhi của ta, làm hại nàng bị nghỉ ngơi, lẽ nào ngươi liền như vậy, đi thẳng một mạch?"

Lý Thịnh Đường không có cách nào, hắn chỉ hận chính mình mới vừa mới đến đáy tóc rối bời cái gì tính khí.

"Chuyện hôm nay, ta tất nhiên sẽ cấp Tô gia một câu trả lời hợp lý, nếu là Tô Trân đương thật bị hưu khí, ta Lý gia thập lý hồng trang, đem người lấy vào cửa."

"Này Lý công tử, sau đó còn có thể hay không thể hành cũng không biết, gả đi không phải chịu tội sao?"

"Là a, cùng thủ tiết khác nhau ở chỗ nào."

"Nói không chắc Lý gia trông cậy vào hôm nay trong bụng có thể thăm dò thượng một cái đây!"

...

Mọi người ngươi một lời ta một lời, nhìn dáng dấp, toàn bộ đứng ở nhà họ Tô, cảm thấy được là Lý gia lỗi.

Tô Trân vùi đầu tại Liễu Tú trong lồng ngực, những người khác không nhìn thấy mặt, nàng nức nở một tiếng, nhếch miệng lên một vệt cười.

Xem bộ dáng này, chỉ cần nàng gả tiến vào Lý gia, tái sinh hạ một đứa con trai, Lý gia sau này sẽ là thiên hạ của nàng .

Cho dù phu quân không được thì thế nào, chỉ cần Lý gia là chính mình nhi tử, nàng chính là người thắng cuộc.

Không quản Lý Thịnh Đường nói thế nào, người ngoài đều phải chỉ trỏ.

Cuối cùng thẳng thắn đẩy ra mọi người, hướng y quán đi.

Tô Thanh Sơn lợi dụng hình thức, hướng mọi người nói: "Chuyện hôm nay, mọi người đang nơi này vì ta Tô gia, làm một cái chứng kiến, tuyệt đối muốn Lý gia giao cho nữ nhi của ta một câu trả lời."

Mọi người gật gật đầu.

Lý Sơ Nghiêu thấy không còn náo nhiệt, lôi kéo Tô Ngự đi trở về.

Cố Thanh vội vã truy cản hai người.

Thưởng mai tiệc rượu nhiều không có người hứng thú, huống hồ Lý gia đi, Cố Thanh cũng không tại, cuối cùng thẳng thắn tản đi.

Tống Thông Lan năm nay tiệc rượu, cứ như vậy không giải quyết được gì.

Tống Ninh đem Tống Thông Lan ngăn lại, "Cha, ta có lời cùng ngươi nói."

"Nếu như là mẹ ngươi sự, liền nhanh chóng chọn một cái hảo phu gia." Tống Thông Lan đối cái này nữ nhi coi như biết rõ, huống hồ Tống Ninh ánh mắt kia, không cần nói thẳng, hắn đã đoán được là bởi vì cái gì .

Trọng Sinh Chi Nhặt Vị Tiểu Phu Lang - Hỏa Quang Lý Đích NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ