Its around 12:30 pm... Sivaangi slowly opened her eyes from sleep... She confusingly looked at the surroundings it took her a minute to understand where she is and why she is here...
Her eyes searched for Ashwin but didn't find him anywhere in the room... She got up and went to freshen up...
After sometime she came and went to the hall where the trio already sat and talking...
M: Vaanga madam... Finally maharani urakkathu la irundhu elundhrchitingla?
S: Akkaaa... Ivlo late airchu yen enna yarume elupala...☹️
M: Un aalu enga di enna elupa vittan...
S: (smiles) Ne epa ashwineyy elundhrcha?
A: Na apove elundhrchten ma.. Sari ne sapdriya?
S: Nenga lam saptingla?
M: Nanga lam breakfast saptom ne vandhu ipa lunch sapdu...
S: 😁 Sorry romba tired ah irnchu adan romba neram thoongiten...
M: Yen tired ah irku? Oruvelaa.... She looked at ashwin teasingly...
A: Eii sooniya bomma edhuku enna pakra... Nan onum panala... Ava dan thooganum thoonganum solte irndhale....
(Reader's mv: Ilata matum apdiye elam panni kilichirpa 😝😝)
M: Ohh ilataa sir elam panirpinga...🤨 Deii avanga veetla enna nambi avala veetla thangradhuku allow panirkanga edhayadhu panni inime indha veetuku pakamae anupadha madri paniradhinga da...
S: Akkaaa ipadan nyabgam varudhu... Enga amma ku inum solave ilaye afternoon airchu theduvangale...☹️
H: Adhan unaku oru pasamana porupana akkarayana boyfriend irkane... Mrng eludhone modha velaya mani ta vandhu unga veetuku phone panni late ah varuva nu sola soli... Ne elundhrchone unaku pasikum sapadu ready ah irkanum nu pathu pathu avane sapadu senjan iniku...
Sivaangi blushed and smiled at ashwin widely... Both were lost in eachother eyes...
M: Yeii podhum podhum nangalum inga irkom... Aprama continue panikonga...
A: Sivaangi ma ne vandhu sapdu late airchu already...
H: Aana onu da nenga vandhadu la additional sandhosam enana iniku taste ahna sapadu sapda mudinjchichi ashwin panna nala...
M: Amaa ena dan nan oru super cook ah irundhalum iniku oru naal rest eduka vechadku ashwin ah paaratiye aganum...
A: Podhum mokka podadha paithiyam ae... Ava sapdatum... Ne va ma... He dragged sivu from there...
***
Sivaangi was eating and ashwin was sat there scrolling his mobile... suddenly his mobile flashed with Vinayak name indicating a call from him...A: Hey un thambi call panran di enaku...
S: Avan edhuku ashwineyy unaku panran enaku panama...🤔 Sari pesunga enanu...
He attends the call...
V: Hello mama enna lam nyabgam iruka?
A: Hmm machan ah poi maraka mudiuma...
V: Patha apdi terilaye... Sari adha vidunga enna akka kuda nalla enjoy panringa pola...
A: Enga da enjoy panradhu unga akka thoongradhu lae irka... Onum panna vida matra enna...
V: Yov mama nan ava thambi... Nyabgam vechitu pesunga...
A: Edhee yov mama va?😳 Akka vum thambi um vara vara romba panringa da...
KAMU SEDANG MEMBACA
💜You Are My Everything💜 (Completed)
Fiksi PenggemarA simple, light hearted love story of our Ashaangi...💜💜 Peep into the story to know more...😉 First part ah matum read panitu author ah thittitu book ah close paniradhinga...😁 Continue ah read panunga... I swear you won't be disappointed...😄 It...