C3

5 0 0
                                    


Jamaica POV

" So ? Nawala pake ko ! Pakihanap ay wag na pla Nasa kabila palang mundo yun ! " Ako .

" DUH ! Nawala rin pake namin , sakaaa sa sagot mo kanina sa sinabe / tanong ni Maam Eh si JC ang sinasabihan mo " Girl 1

" Youre right sis, Eh kasee Sabe din ni JC kay Maam , There's a girl shout and Worse That girl said Tanga to him " Girl 2

YUCK ! Mahiya nga silaa .

" Kawawa Naman si JC Mo Besis, " Girl 3

" Teka nga ? So porket may sinabe akong TANGA kanina siyaa na yun ! pwede namang BAKA IKAW ! " Ako .

HAHAHA ! Gustooo ko mang-asar .

" Whaat? How daree youuuuu? " Girl 1 .

" No dont worry besis , may evedince tau dba kanina sa Canteen " Girl 3

Tsk , Takot Nakoo nyan hmmmm.

* Ting *

BRIGHT IDEA *

I have juice nga pala ngaun ! Hm . HAHAHA !

" Besh , we have to go ! " Nady .

" Wait . Im not done to them " Ako

" Oh Tameme Ka ngaun ? " Girl 2

Soo Ngayon Nagtatangu-tanguan ako Syempre naapi effect kunware .

" Btw . Besis , dba sa Canteen sinabihan nga ng TANGA bsta that mahaba eh " Girl 3

" ....."

" Oo nga , 1st day mo palang dito at TRANSFEREE ka pa nmn .

Wala ka pang alam ! " Girl 1

" Besh ano tara na ? " Nady .

" Hey girl , natatakot na ba ikaw para sa kanya ? " Girl 2 .

* Ehem * Ehem *

" Ako nmn ang magsasalita mga dear SLUT ops nadulas ako Sorry ah , Pake mo ba kung Sinabihan ko ng ganun si JC MO !

Eh totoo naman siang TANGA ! There's 3 chairs only and in our table Only one vacant , dba may evidence kayo ? Dapat nalaman nyo rin TANGA din kayoo ! Bakit Sinoo kayo Para katakutan ? Ha? SLUT Lang nmn kayoo ah ! TRANSFEREE SOON TO BE REGULAR ! " Ako .

" Ano ? Tapos kana ? " Girl 3 .

Yes . Sakto magkakatabe silaaa Its My Revenge .

" Actually Nope . Just Shut up for a minute " Ako .

May kinuha ako at ..

" Besh , ano yan? " Nady .

Hindi ko siya pinansin Waste of time ,/

" Kayong 3 Hindi nyo din alam kung anong ugali ko Kayaa mag-ingat kayoo Ehem , Kakampi ko ang karma . Well Im done with this monkey bussiness So goodbye SLUT ! " Ako .

" Nady Let's go ! " Ako

Hindi pa kame nakakalakad sinadya ko talaga , HAHAHAHA .

" I Forgot something ! I Think Hmm . THIS " Ako .

Sabay Tapon sa kanila ng Juice ! Ayaw ko na magpatalo hindi ayoko na nakakasawa na .

" WHAT THEEEEE ? JAMAICAAAA CUNDRADOOOO ! YOU WILL PAY FOR THIS " GURLS .

" Ow , okay ! I will get some money for payment HAHAHAHA ! " Ako

After Nun Umalis na kami ni Nady at naglakad papunta si BAHAY Hayy ! What a day :D

~~~~~~~~~~~~~~~~~

JC POV !

" Ow okay ! i will get some money for payment HAHAHAHA" Jamaica .

Grabe Kakaiba tong babae to hindi mo alam kong ASWANG , MANGKUKULAM , TIKTIK , MULTO , BAD SPIRIT !

Im just joking Pero grabe hindi mo alam kung mataray o sinapian sia ng masamang espiritu dahil sa ugali nya .

Bat ganun ! I WANT TO BE NAUGHTY ALL THE TIME pero pag andyan na siyaa Hindi nako masyadong magaslaw .

I want to talk to her siya ang kailangan kong magpapaimpress sa aking Daddy .

* Calling Kent . *

" hello bro bakit? Kent
" wala " Ako

Then I Hang up . Hindi dapat siya Baka maipagkalat nya agad .

Aha May kilala pala akong imbestigator namin .

CALLING JAMES ..

" Hello sir ? " James
" Hi James , Pls Investigate this Person JAMAICA ELAINE CUNDRADO " Ako .

TO BE CONTINUED ! =)
PLS CLICK VOTE .
I Highly appreciate that One vote came from you !

Thank yuuu #BarokEnglishKoXD

- THANKYOU .

Mr.Makulet Meets Mr.MatarayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon