Cổ đại thử hôn-xk-dv-full

19.4K 94 17
                                    

Cổ đại thử hôn

Tác giả: Tử y 281

Giới thiệu vắn tắt

   Sống lại cổ đại nông gia nữ, nhà chỉ có bốn bức tường cùng luống cuống,

   Tẩu tử tham lam vô tình nghĩa, ca ca thành thật thiếu chủ trương,

   Bức ta làm thiếp không thương lượng, kéo cái tú tài đến gánh trách nhiệm,

   Nếu là chi tiềm lực cổ, ngươi ta hợp lực chạy tiểu khang,

   Chỉ sợ bùn nhão phù không lên, nghĩ cái hiệp ước đem ngươi phòng.

   Làm nhà giàu thiếp vẫn là người nghèo thê?

   Tẩu tử nói: cái kia Lí tú tài cùng đinh đương vang, đi theo hắn chịu khổ kiếm vất vả không nói,

   Ngày nào đó ngày qua không đi xuống, hắn liền đem ngươi cấp điển.

   Ca nói: chị dâu ngươi nói rất đúng nha!

   Tẩu tử nói: gả đến Trương gia, ngươi liền cả đời không lo ăn mặc, hưởng phúc.

   Ca nói: chị dâu ngươi nói rất đúng nha!

   Lâm Lan: Lí tú tài, chúng ta đánh cái thương lượng, nếu là ba năm nội ngươi có thể trung học,

   Ta liền miễn cưỡng làm ngươi thê, nếu là không thể, ngươi ta đại lộ chỉ thiên các đi một bên.

   Lí Minh Doãn: cô nương, ngươi là muốn lợi dụng ta đi!

   Lâm Lan: vậy ngươi có nguyện ý hay không đâu?

Chương 1 huynh muội

Chương 1 huynh muội

Trúc li nhà tranh thừa dịp suối tà, xuân vào núi thôn khắp nơi hoa. Vô tượng thái bình còn có tượng, cô yên khởi chỗ là người ta.

Phong An huyện hạ có nhất thôn, danh viết Giản Tây, nên thôn nhưng mà hai ba mười hộ người ta, dân cư đơn giản, nhưng mà này lưng ỷ thanh sơn, một cái khe núi róc rách vòng thôn mà qua, phong cảnh thật là xinh đẹp tuyệt trần, thôn phía trước là mở rộng ruộng dâu ruộng lúa, ruộng dâu ấm ấm, ruộng lúa mênh mông, xem thật là dồi dào. Sự thật như thế, Giản Tây thôn, gia gia có ruộng tốt, hộ hộ làm tang ma, nam canh nữ dệt, được cho Phong An huyện hạ tiểu khang thôn một quả. Nhưng mà đã có nhất hộ người ta là ngoại lệ, chính là thôn đông đầu lâm họ người ta. Cớ gì ?? Giản Tây thôn dân phần lớn họ kim họ Trần, chỉ này nhất hộ lâm họ là ngoại lai , không có ruộng tốt, lấy săn thú vì sinh.

Ánh nắng ban mai sơ thấu, thôn trường kim phú quý gia đại công kê mới đánh thứ nhất thanh minh, thôn đông Lâm gia đã dâng lên lượn lờ khói bếp.

Lâm Lan đem nấu phí cháo phóng tới tiểu trên bếp lò ôn hỏa chậm đôn, thay chưng thế chưng bánh bao, lại giản lược lậu tủ quầy bên trong mang sang tối hôm qua thừa đồ ăn đến nóng, đâu vào đấy bận rộn , nghiễm nhiên là cái cần lao cô nương, đương gia hảo thủ, đáng tiếc, nhà này đương gia chẳng phải Lâm Lan, chân chính đương gia lúc này còn tránh ở trong ổ chăn.

Cổ đại thử hôn-xk-dv-full(hay lam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ