Ui! Bạn tui (・・)

64 13 3
                                    

Công nhận nhà Jennie rộng như cái sân bay cao cấp, cái lối đi vào cổng chính thôi cũng cảm thấy choáng ngợp .Đơn giản tập đoàn của cô xứng đáng với cái biệt danh No.1 thế giới.

Đến nơi đã thấy Jennie đang ngồi đợi ở cổng trên người đang diện trang phục combo mắt kính đen sang chảnh , áo sơ mi đen rộng, quần jeans đen không quá bó cũng không quá rộng, chân đi Dr. Martens 1461 cũng đen luôn. Má ơi full cây đen rồi còn gì vì Jennie vẫn thích màu đen.

-" Chậm 1 phút 34,13 giây, anh có nhanh hơn lần trước 5, 14 giây". Jennie nhìn chằm chằm vô smartphone.

-" Nhanh hơn là tốt rồi, đòi hỏi quá đi, ai kêu nhà em rộng quá chi".
Chiếc siêu xe Bugatti La Voiture Noire đã được đỗ trước của nhà cô. Mệt mỏi thật đấy! Lại phải lên công ti làm việc, một ngày nghỉ cũng không xong. Taehyung mở của xe đón cô vào, " Qua cầm thùng sữa chuối của anh đi" Jennie chán nản đi về phía chiếc xe, mở cửa leo lên ngồi. Ngủ tiếp ! .

-" Này em lại ngủ hả".

-" Kệ đi cứ lái xe đi đằng nào cũng mất tận 15 phút đến đấy cơ mà, đi chậm thôi em muốn ngủ".

-" Không phải em có cuộc họp sao".

-".....".

-" Haizzz đã ngủ rồi, dễ ngủ thật, vất vả cho em rồi". Tae thở dài rồi khởi động máy lái xe đến tòa nhà YG, anh lái chậm để tránh phá giấc ngủ của Jen, mặc dù xe có thiết kế đặc biệt là chống các ảnh hưởng trực tiếp từ ngoài nhưng anh vẫn lái chậm, thật chậm anh lại suy nghĩ về cuộc sống. Công nhận anh nghĩ nhiều thật đấy! Cuộc sống sinh tồn không dễ dàng gì!!!

Xe đã đến nơi anh lái xuống tầm hầm, mé nó cái tầng hầm cũng rộng quá đi mỏi chân, trong đây cũng có quá nhiều siêu xe nào là :Pagani Zonda HP Barchetta,Bugatti Centodieci,Bugatti Divo,Pagani Huayra Imola,.... chọn chỗ đỗ xe thích hợp, anh mới bắt đầu gọi cái con người đang ngủ say sưa kia dậy.

-" Jen à dậy đi đến nơi rồi".

-"Ukm...hơ...ơ...ơ" cô ngáp dài, khuôn mặt tươi tắn lên một tí, xuống xe hai tay cô duỗi thẳng lên trời, vươn vai . "Graaa..aa...aa đau lưng quá".
-"Đi thang máy cho nhanh, tôi lười đi bộ".

-" Được rồi, đi thang máy". Họ di chuyện đến cái thang máy gần đó.

-" Thang máy ngay đây ngu gì không đi" đầu óc vẫn còn mơ màng lắm, chưa tỉnh hẳn.

" Xoạch..." Hai người nhanh chóng được đưa đến tầng cao nhất của tòa nhà. Tên này khung cảnh bao la thật đẹp nha!!! À mà khoan nhà chọc trời lấy gì mà nhìn toàn mây mù không hà, mỗi ngày cũng có thể thấy những chiếc máy bay du lịch, kiểm soát,... bay qua.Nhưng động cơ máy bay không ảnh hưởng lắm, tòa nhà hoàn được cách âm, hoàn hảo !. Nhanh chóng đi vào phòng chủ tịch, mở cửa Jennie lao thẳng đến chiếc ghế làm việc.Ngủ tiếp =_=??

-"Ha..a..a..a, mệt quá đê, một ngày nghỉ cũng không yên".

-" Em xem lại tài liệu đi, lát họp, anh lấy café cho em".

-"Ukm...phiền anh".

-" Không phiền đâu...".

Thật sự không phiền mà, có lẽ em cảm thấy anh quá phiền đúng không, Tae chạy đi lấy café.

[JenLisa] Vợ Tôi Là Vampire             Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ