Chapter 2

9 1 0
                                    

"Isa nanamang dalagita ang natagpuang patay habang palutang lutang sa ilog Pasig, at ang matindi pa dito ay nakaloob siya sa isang drum, ang mga hinala ng mga pulis ay ni rape ang babae dahilan sa mga sugat na nakita sa kanyang katawan"

Hahahaha! Natatawa ako habang binabasa ang dyaryo.....

Magandang panimula ngayong araw, sabi ko sa sarili ko, sino kaya sunod?


Nagbihis, kumain at umalis habang dala dala ang camera ko..... hanggang sa may nakuhaan akong isang babae, dito sa harap ng isang coffee shop, maganda, maputi, di katangkaran pero men
TANG INA ANG SARAP! Laki ng hinaharap at siguradong malaki pati kweba nito!
Nakakapanggigil diskartehan ko na ......

Habang palapit ako ng palapit lalo akong ginaganahan, lalo akong naakit sa kanya.....


"Hi miss?" Nag hi din siya kaya alam kong gusto niya ring makipag kilala, "ahhh miss may kasama ka?" Tanong ko, "ahh teka muna, sino ka ba" pagtataka niya
"Ay sorry miss, by the way i'm Matthew don't worry hindi ako bastos, gusto ko lang makipag kaibigan, kung pwepwede?" Sabay ngiti ko, "Sus lalake ka, kaibigan lang ba talaga?" Sabay tumawa siya, iniisip ko na gumugusto rin to eh, "I'm Sheena, Matthew right? Where you from?" Sabi na nga ba eh, "Dyan lang ako sa Espanya tabi ng U.S.T, may bahay ako dun, Ikaw?" Tanong ko .....

"Ahh wait, may tumatawag sa cellphone ko"
Sabay labas ng XPERIA and i know na lalake kausap niya.....
"Ahh Matthew, nice to meet you, gusto ko pa sanang makipag kwentuhan sayo but, may pasok pa Kami eh"
Sabay sagot ng "Ok lang, gusto mo kunin ko number mo?" DISKARTE MEN DISKARTE XD ayun binigay niya nga umalis siya at sumakay ng jeep taga FEU lang kasi siya nag aaral..... yari na to men!!!


Pag dating ng gabi pumunta ako sa isang bar,
Dami nanamang chicks, tumitigas nanaman mga kasukasuan ko xD Sasarap, pangit naman kung hindi ko matitikman diba xD

At meron nanaman akong babaeng nakita, CheckMate na to sakin mga dre xD

Pero parang nakikilala ko siya wait


Dami kasing tao di ko malapitan,

Nang papalapit na ko, shit si Sheena pala iyoooown xD


"Mahilig ka palang gumimik?" Di siya makaiimik ng nakita ako, syempre ako pa!


"Ui Mat, ginagawa mo dito?" Na may halong pamumutla, "wala, di ko rin alam eh, siguro may nagtulak lang sakin na pumunta ako dito dahil nandito ka?" Sabay tawa niya
"Tindi mo rin, bolera ka pala" sabay tawa niya,"ah Sheena, may boyfriend ka ba?" At lalong lumakas yung tawa niya, badtrip to ahh tinawanan lang ako .....

"Matthew, don't tell me may gusto ka sakin?" Assumera naman to, "Ahhh sino bang hindi mag kakagusto sayo, maganda ka, mayaman, sexy" Seryoso siyang tumitig sakin, "Mat, alam ko na yun, maliit na bagay, edi may gusto ka nga?" Hahaha yari der "Ahhh oo" Sabay tawa, at sinabing "LIBOG lang yan :p"
Hahaha ang hard naman nito, sino bang hindi  malilibugan dun diba xD
"Kitams, di ka makapasalita, but its okay, open minded naman ako eh, realtalk, may gusto rin naman ako sayo
Gwapo ka naman, gentleman, edi tayo na :)" na bigla ako sa sinabi niyang yun.


"Tayo na agad" sabay sumimangot, "bakit ayaw mo ba?" Siya pa galit ahhh "hindi sige tayo na :)"

Nang biglang hinawakan niya yung .......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Psycho(A Killer Lover)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon