》SANAOL《
Pumasok ako sa room at nagsisigaw.
"Sanaol may jowa!!"
"Sanaol mahal!"
"Sanaol pinapahalagahan!!"
"Sanaol maganda!"
"Sanaol kina-crushback---"
When suddenly Dave cut me and said,"Will you please shut the fuck up? Can't you see we're playing.?"
~ang sama ng titig nya saken shet mahuhulog panty q bhi3
;Crush ko si Dave. My stupid crush.
Why?
alam na alam nyang crush ko sya noon pa pero di nya pa rin ako magawang e crushback.
Ang unfair ng mundo no?
Kapag maganda o gwapo saka ka lang mano-notice at papahalagahan.
Ganda sa panglabas na anyo
ang basehan nila e."Anong tinititig-titig mo jan hA?!" asik nya.
"Wala! hindi naman ikaw tinititigan ko e! atsaka pake mong magsisigaw ako dito hA? sino kba para sundin ko abErRrr?!!!." tinaasan ko sya ng kilay at tiningnan sya mula ulo hanggang paa.
"Wala na pre GG nato tangina."
"Wala na GGWP na."
"Ingay kasi daig pa parrot hays. Rank pa naman to."
sunod-sunod na angil ng mga tropa nya.
(DEFEAT- announce ng announcer sa MLBB echo sa loob ng classroom)
~oh no..I'm doomed. (○_○)
"Wala na pre hays obob core."
Unti-unting binalingan akong binalingan ng ulo ni Dave at matalim ang binigay nyang tingin.
~kOyAh wag pOOooO
Tatakbo na sana ako ng hilahin ako sa braso ni Dave.
Agresibo nya akong isinandal sa pader ng classroom namin at inilapit nya ang muka nya sa muka ko.
"A-ano bang ginagawa mo? W-wala nmn akong sinabing di ako susunod e.D-Dko rin nmn alam na in game k-kayo." nauutal kong sabi.
~R.I.P mapapaaga akong hihimlay sa ataul ko nito pakshetttt (T~T).
"Sino ako kako para sundin mo? tss." tanong nya habang taimtim na nakatingin ng diretso sa mga mata ko.
"K-kalimutan mo na yon hehe.Biro lang nmn yon e." aniya ko.
"Sino........ako?" putol nyang tanong.
"Ako lang nmn ang future husband mo. Got any problem with that?" he whispered with a husky voice.
Mas lalo nyang inilapit ang muka nya at aakmang hahalikan ako ng...
"MISS FERNANDEZ!!!"
rinig kong sigaw ng kung sino at kasabay ng lagapak ng kung ano sa mukha ko.
~tangina naman malapit na yon e. Isang centimeter nlng jackpot na e.
bwisit talaga apaka epal..teka--cno ba to?kumurap ako at pagmulat ko ng mata nakita ko agad ang galit na itsura ni Ma'am Monticello at ang nagtatawanang kaklase ko.
~what the hell just happened?
and then it hit me.
~ay tanginaAaaAaaaAaaa nakatulog ako?!!!
"Did I told you that you can sleep in my history class Ms. Fernandez?" galit na tanong ni Ma'am.
"Uhm sorry po ma'am." nakayuko at nahihiya kong anya.
"Ma'am hayaan nyo nlng ho iyan matulog, napapanaginipan nya nga ho si Dave e HAHAHAHA. Dream high,Shantelle." aniya ng tropa ni Dave.
~did I.....? oh no. what the hell....?
"Sana all pala ha? I'll see you after class Shantelle. Para naman mabawas bawasan yang kaka-sanaol mo." Dave winked at me.
~nananaginip ba ako ulit?
"Don't worry, you're not dreaming anymore Shantelle." nakangising anya ni Dave.
~I don't know what happened but...isa pang sanaol ang masasabi ko.
'Sanaol na notice na'
-
A/N: REPOSTED FROM MY RP ACC.
[Saiji_chan<3]
YOU ARE READING
OSSC
RandomContinue to read this if interesado ka at kung hindi wala akong pake scroll ka na lang kung gusto mo,pft. Expect random genres kase gaya ng title nito COMPILATION to kaya wag kang tanga.