Công khai mối quan hệ

704 53 2
                                    

Tobio yêu những người bạn trai của mình.

Họ đều là những người đam mê và chăm chỉ, có khả năng truyền cảm hứng và lôi cuốn người khác vào quỹ đạo của họ một cách dễ dàng. Cả hai đều khá hấp dẫn theo tiêu chuẩn thông thường, nếu lượng người hâm mộ lớn của họ là bất kỳ dấu hiệu nào, mặc dù Tobio chưa bao giờ thực sự nghĩ nhiều về khía cạnh đó. Họ cùng là chuyền hai, không, điều này không có nghĩa là Tobio có thứ dành cho 1 chuyền hai, bất chấp những gì Hinata nói. Được rồi, tốt, có thể cậu ấy làm vậy , nhưng quan trọng nhất là-

Tobio đã ngưỡng mộ Tooru và Atsumu trong một thời gian rất dài.

Khi họ mới quen nhau và công bố mối quan hệ của họ với bạn bè của họ, không ai tin họ. Đúng là lúc đó Tobio vẫn còn hơi không tin, vì làm sao cậu có thể có cơ hội với dù chỉ một trong hai người, ít hơn cả hai, khi cậu đã dành quá nhiều thời gian để đuổi theo họ và hy vọng rằng họ sẽ nhìn mình. Và xem cậu như một người bình thường vào một ngày nào đó? 

Thực tế là, tất cả bạn bè của họ đều nghĩ đó là một trò đùa - tất nhiên là do Tooru và Atsumu biến tấu, bởi vì mọi người đều biết Tobio không phải kiểu người hay nói đùa về những thứ như thế này và nghĩ rằng có lẽ bằng cách nào đó cậu đã dính vào nó - nhưng dù sao 2 người cũng đã khiến bạn bè hài lòng và chơi theo, đưa ra những lời chúc mừng mờ nhạt và cổ vũ giả tạo.

Tobio nghĩ rằng nó có lẽ liên quan đến thực tế rằng ba người họ là đối thủ (không thể chối cãi), và đặc biệt là do lịch sử của cậu với Tooru. Chẳng ích gì khi Tooru và Atsumu ngay lập tức tỏ ra bình đẳng khi họ gặp nhau lần đầu, và liên tục tranh cãi mỗi khi họ đi chơi với bạn bè. 

(Họ cũng tranh cãi ở nhà, mặc dù Tobio có thể nhìn thấy những cuộc cãi vã cường điệu của họ để nói rằng đó chỉ là cách thể hiện tình cảm của họ.)

Tất nhiên, đó phải là những người cả tin hơn trong vòng kết bạn của họ, để biết rằng họ thực sự đang có một mối quan hệ thực sự . Đó là một buổi chiều nóng hơn bình thường nên họ đã quyết định hẹn hò và ăn kem, có vẻ như Bokuto, Hinata và Lev cũng đã chọn ghé thăm cùng một quầy kem trong thị trấn.

Tooru phàn nàn về cái nóng và việc dành quá nhiều thời gian dưới ánh nắng mặt trời mà không có kem chống nắng sẽ “hủy hoại làn da của tôi”, điều này sau đó khiến Atsumu chế giễu rằng lẽ ra anh nên “ở nhà như Narcissus” trước gương của họ. Tất nhiên điều đó đã ngay lập tức biến thành một cuộc tranh cãi khác, mà Tobio đã khéo léo bỏ qua và tiếp tục mua kem của họ, để 3 người có thể rời đi mà không gây ra bất kỳ sự bối rối nào cho nhân viên nữa.
 
*Narcissus là con của 2 vị thần, một lần nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình dưới nước, từ đó đem lòng yêu chính bản thân anh ta*

Khi họ đi bộ xuống con phố gần công viên, Atsumu trêu chọc, "Aww, em đã thuộc lòng những hương vị yêu thích của bọn anh rồi, Tobio-kun," và trước khi cậu ấy có thể mở miệng đáp lại, Oikawa đã cắt ngang, "Tất nhiên rồi, Tobio- chan nhớ những điều này, không giống như ai đó”và Tobio thở dài thất bại, khi 2 người bạn trai của cậu lại bắt đầu một cuộc tranh cãi khác.

[AtsuOiKage] Cuộc cãi vã không hồi kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ