Chứng nào tật nấy

240 35 1
                                    

“Tôi tò mò, Kageyama-kun. Ba người đã lên giường lâu chưa? " Kuroo kéo ngay bên tai.

"Hey hey Hey" Bokuto cũng bất ngờ xuất hiện trước mặt Tobio, thể hiện một vẻ mặt nghiêm túc khi anh vỗ cả hai tay qua vai Tobio và nhìn thẳng vào mắt cậu. "Hãy nhớ luôn sử dụng biện pháp bảo vệ"

Tobio hầu như không ghi lại những tiếng la hét đầy tai tiếng xung quanh vì tiếng sấm của chính trái tim mình và máu đổ dồn lên đầu.

"Tetsu-chan, đừng quấy rối Tobio-chan!" Tooru hét lên từ cách đó vài mét. Anh xoay người ra khỏi vòng tay của Iwaizumi và bắt đầu bước tới chỗ họ.

"Bokkun, bỏ tay ra khỏi Tobio-kun!" Atsumu hét lên, cố gắng thoát ra khỏi chỗ bị kìm hãm bởi Osamu đã đưa anh ta vào. "Ow, 'Samu, buông tôi ra, tôi hiểu rồi,' kay?"

“Chắc chắn rồi,” Osamu nhìn Tsumu với vẻ ngờ vực, mặc dù anh đã rút tay lại.

Cả hai người bạn trai của Tobio đều tiếp cận cậu bé cùng lúc, đẩy Kuroo và Bokuto ra xa.

“Không ai trong số các người được chạm vào Tobio-kun của tôi” Atsumu tuyên bố với tất cả bạn bè của họ, và Tooru khịt mũi từ bên cạnh.

“Tôi cũng ở đây, bạn biết đấy. Và bạn có ý gì khi nói 'Tobio-kun của tôi ?' Tôi đã biết em ấy lâu hơn cậu, vì vậy em ấy nên là Tobio- chan của tôi  ”

"Chỉ vì bạn đã biết em ấy lâu hơn không có nghĩa là Tobio thích bạn nhiều hơn."

“Rõ ràng là Tobio-chan sẽ như vậy, vì Tobio-chan ấn tượng với những cú giao bóng của tôi hơn bạn.”

"Ya chỉ nhận được một lần phục vụ đó và ngoài ra, ya bạn từ chối dạy nó cho em ấy!"

“Dù sao thì ẻm vẫn học được! Và tôi là người mà Tobio-chan muốn đánh bại nhất, vì vậy tôi là mục tiêu cuối cùng của em ấy ”.

“Chà, một khi Tobio-kun đánh bại bạn, ẻm sẽ không cần phải nhìn vào bạn nữa. Tôi sẽ dạy cho em ấy bất cứ điều gì mà ẻm muốn. "

"Tôi cũng vậy!"

Những người bạn còn lại thở dài bực bội khi thấy họ lại bắt đầu cãi nhau. Nhưng sau đó một giọng nói rõ ràng vang lên "Chờ đã."

Mọi người im lặng khi Hinata bước đến bên cạnh Tobio để đối mặt với họ. "Tôi có vài điều muốn nói."

"Chuyện gì vậy, Shoyo-kun?"

"Có phải Chibi-chan cũng sẽ nói chuyện với chúng ta không?"

Cả Tooru và Atsumu trông mơ hồ thích thú, cũng như những người bạn còn lại đang tụ tập của họ, nhưng Tobio vô tình cảm thấy rùng mình dọc sống lưng khi nhìn thấy đôi mắt của Hinata. Đó cũng là đôi mắt trống rỗng nhưng đầy đe dọa đã từng nói với cậu ấy “Tôi là một trong những cầu thủ” khi họ gặp nhau lần đầu tiên. Đôi mắt chỉ tập trung vào quả bóng mà Tobio đã đặt, như thể đó là thứ duy nhất tồn tại ở thế giới trong khoảnh khắc đó. Đôi mắt đã thách thức Ushijima với Date Tech và vào lúc đội chiến thắng.

Tobio có thể cảm nhận được khoảnh khắc những người bạn trai của mình nhận ra rằng Hinata đang định nói một điều gì đó nghiêm trọng, bởi vẻ mặt hoảng hốt và lo lắng đã hiện trên khuôn mặt của họ.

[AtsuOiKage] Cuộc cãi vã không hồi kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ