EVERYONE DESERVES A SECOND CHANCE ....
Waaaw! Gasgas na yang salitang yan. PANAHON PA NG MGA KA LAHI MO yan eh! Ano na ngayon??
PANAHON NA PARA BIGYANG ULET AKO NG PAGKAKATAON!
Second Chance pang Nalalaman. Eh Nakaka ilang Chance na nga ako, Laging Na Uudlot, O Hindi kaya, May Umeepal o NakikiEpal!
O Baka naman kase Hindi talaga kami para sa Isa't isa ng Taong Mahal ko ??!
WAG NAMAN SANA ! HINDI PA PEDE !! WALA PA AKONG NAUUMPISAHANG SABHIN SAKANYA!!
Bwiset na tadhan naman kase yan.. Ayaw Makisabay sa Ginagawa ko ;( ang tanga ko rin kase, mashado kong TORPE! Ewan ko ba, sa lahat naman ng babaeng nakilala kong dumaan sa buhay ko.. Sa bestfriend ko pa ko naging torpe!
WALANJO =________=
Mashadong Mapaglaro si Kupido ! Eh ako rin naman may Kasalanan eh.. Nag papa Singit ako.. Hinahayaan kong may Maki epal .. Pero anu naman kaseng Magagawa ko kung pati Magulang ng Taong mahal ko Ayaw ng taong kagaya ko??
HANUBAYAN! MANINISI AKO NG TAO SABAY SISISIHIN KO SARILI KO? ANU BANG PROBLEMA KO?? >...<"
Dahil ba CASSANOVA ako dati ?? Dahil ba may mga babae akong pinapaiyak ?? Whaaaatta Lame reason Kupido!
SO KASALANAN NA PALA NGAYON MAGING GWAPO ?? ANO TO GANTIHAN GANON ??! unfair :(
Nako Kupido! Wag kang papakita sakin. Kahit bata ka papatulan kita. Susupalpalin ko pagmumukha mo! Tignan mo ngayon ! Nahihirapan ako..
Nandito ako sa Rooftop ng Bahay namin..
"HOY KUPIDONG GAGO !! ITIGIL MO NA YANG MGA LARO MO! KAHIT MANLANG MASABI KO SAKANYA LAHAT! KAHIT WALA NG MANGYARE BASTA NASABI KO. KAPANTE NA AKO.. NASASAKTAN DIN AKO, GAGO!? HINDI BA HALATANG NAG BAGO NA KO PARA SA BESTFRIEND Kong ....
mahal na mahal na mahal na mahal ko.."
Unti unting Pag hina ng Boses ko..
Nag breakdown narin...
Yung ibang tao sa Ibaba ng Bahay ko pinag titinginan nko.... Tsk! Pakielam ba nila? Nag eemote ako dito eh.. once in a blue moon lang to.
nawawalan na nga ako Pag Asang Mabigyan ng Pagkakataon msabi ang Tinitibok ng puso ko eh..
Kasabay ng Pag Lubog ng Araw ang Pag bagsak ng Luha kong Kanina ko pa pinipigilan..
Dali dali kong kinuhaan ng Litrato ang papalubog na araw...
Napansin ko ngang dumadami ang Tao sa Ibaba na naka tingin sakin.. Akala nila siguro mag papaka matay ako. Wag na no! Sa Gandang Lalake ko sasayangin ko? Wag muna.. Tsaka na! KAPAG TAYO NA *Wink*
Ayun balik paglalakad sila. umatras kase ako palikod, it means na hindi ako papakamatay. shempre! ikaw ba naman. aakalain mo talagang papakamatay ako.. NASA EDGE BA NAMAN NG ROOFTOP EH!
Anyways, Pede ba mangyare yung May Dadating na FairyGod Father sa Harap ko tapos mag aala Fantasy ako, yung bang hihilingin kong makabalik sa Past.. Para masabi yung nararamdaman.ko sa bestfriend ko.. PLEASE? PEDE KAHIT NGAYON MAG PAPAKA BAKLA MUNA KO AT MANINIWALA SA FAIRYTALE !!
[Hindi namna lahat ng Lalaking naniniwala sa Fairytales Bakla eh. Psh mo deejey!]
Hindi kase ako Naniniwala sa Mga Fairies. BAKET!? HINDI NAMAN SILA TOTOO AH! HIMALA NALANG KUNG MAY DADATING AT BUBULAGA SA HARAPAN KONG FAIRY!
:( Ngayon.. Hanggang Dulo tlg, Napaka Duwag at Torpe ko! PWE >;(
Nakakapang sisi tlg! BWISET ;( Eh kung sana Nakapagtapat na ako sknya? Edi sana ako yung taong Mag Aantay sakanya sa Loob ng Simbahan sa tabi ng Altar.
Edi sana Masaya. tayong nakangiti ngayon..
KASALANAN MO LAHAT KUPIDO!? KUNG BAKIT MAG PAPAKASAL NA YUNG TAONG MAHAL KO!
Kupido : BAKET AKO NA NAMAN SINISI MO? KASALANAN KO BA ? EH KUNG MALIKOT TALAGA PWET KO AT KUNG KANI-KANINO TUMAMA YUNG PANA KO WALA KANG MAGAGAWA! PINAPAKULO MO NA NAMAN ANG BULKANG PINATUBO SA ILONG KO! WALA NA AKONG MAGAGAWA DAHIL ANG PROBLEMA SAYO.. Hindi ikaw yung lalaking yun!
Ewan ko sayo! Basta ikaw mananagot kpag dko nasabi kay Kath na Mahal ko sya.
Kupido: Naninisi kapa! Sipain kita jan eh. Makita mo >...<"
Ako si Daniel John Ford Padilla, 24 Years Old Successful Photographer Man im Proud to Be A FILIPINO ! Lol. Umaasang Mabigyan ng ... Alam nyo na.. Perfect chance nga diba?
Bumaba na ko.. Mag iilang Oras na kaya ko nag EEMOTE dito. Nahiya yung Upuan. NAKATAYO kase ako. >..< Sabayan mo pa ng gutom. Bwiset, Kanina pa ngugutom ang Alaga ko. Tsk!
O____________________________________________________________________________O
Ang gara ng Prologue at Chapter 1. Tsk. Antayin nyo po yung Chapter 2. Nka Lagay na sya sa Drafts. Mwahahahaha! Nabasa ko na gawa nya @iiYanna . Ang Gara :'> HAHAHHA. Kulet lang. Keep Supporting ! Yayy :P
Vote? Comment? Like? Be a Fan? KAYO BAHALA! Choice nyo yan :) D namin kayo ppilitin for that ! Pero Pede rin.. Qo-Qouta kami ni Author :) Mwahhahahha! Psh -___-"
-InsaaaaneGEL
BINABASA MO ANG
Perfect Chance [KathNiel]
RomanceProperty of InsaaaaneGEL and iiYanna - STORY: A Fantasy Love Story of DJ and Kath.. Bestfriends that SECRETLY INLOVE with each other but don't have a PLAN to CONFESS because they precious and can't lose their FRIENDSHIP when they know IF the feeling...