Chap 1: Shinohara Mayu

547 20 31
                                    

Tôi được coi là 1 con bé lập dị và nhàm chán. Tô không coi tôi như thế (vì thực ra tui cute chứ bộ. Hứ! >.<) mà là các bạn học với tôi xì xầm sau lưng tôi như vậy, đôi khi còn nói bóng nói gió trước mặt tôi nữa.



Tôi không lấy làm tức lắm, bởi vì tôi cũng tự nhận thức được rằng mình rất là quái dị so với mấy bạn trẻ tuổi teen ngày nay. Thôi, bạn khỏi an ủi tôi, để tôi tả tôi cho các bạn nghe, đảm bảo các bạn rớt hàm luôn:




Người ta thường nói tuổi 15 là cái tuổi đẹp nhất của 1 người con gái, nhưng đáng tiếc tôi không được nằm trong cái tốp may mắn đó. Tôi không cố tình sôi nổi hòng lôi kéo sự chú ý như hầu hết các bạn nữ lớp tôi, tôi trầm tính và lạnh lùng; tôi mặc những bộ quần áo cũ kĩ và không có thời trang; tôi để cho mái tóc mình ngắn cũn cỡn và rối tung, bù xù và tệ hại hơn: nó có màu xanh lá cây tự nhiên. Thành thật mà nói nó cũng không tệ nếu như được chăm sóc cắt tỉa tử tế, nhưng mà như tôi đã nói đó, tôi mặc kệ nó thích mọc lên ở đâu thì nó cứ việc mọc, và tôi cũng không rảnh mà chải nó mỗi sáng như mấy bạn (nhưng tôi có gội đầu 2 ngày một lần đàng hoàng, đừng có tự suy diễn linh tinh -"-) Điều thứ mấy rồi nhỉ...hmm...lạnh lùng, không có thẩm mĩ, mái tóc quái đản...à đây, điều thứ 4 khiến tôi bị tẩy chay vì nhàm chán là do tôi cứ dí mũi vô những quyển sách văn học cổ điển hoặc khoa học chứ không đắm chìm vào những bộ anime-manga nhạt phèo mà hầu hết giới trẻ ngày nay đều đang phát cuồng (Rin: này này!0_o) . Thứ 5: tôi đang học ở học viện FairyTales, 1 học viện được coi chỉ dành cho những cậu ấm cô chiêu của những tập đoàn lớn nhỏ có tiếng trong xã hội, mà nhà tôi thì cực kì .... nghèo. Hy vọng bạn hiểu cho, tôi vào đây không phải để chơi trội hay gì đâu (bởi tôi toàn bị bắt nạt không thôi) mà do nguyện vọng của ông ngoại đã ngồi sau nải chuối ngắm gà khỏa thân.




Sau khi tốt nghiệp trường cao trung Koshibano gần nhà(rẻ lắm nha mấy bạn, có chừng 1000 yên một năm thôi nhá nhá nhá :3 Nhg FairyTales thì khoảng 7000000 yên một tuần...à đâu, 1 ngày đó mấy bạn ah....ác mộng TvT) , nhờ điểm số cao nhất trường nên hầu hết các trường trung học cấp III có danh tiếng đều muốn lôi kéo tôi vào trường của họ, trong đó có FairyTales.





Vốn dĩ biết mấy ngôi trường nổi tiếng chất lượng cao điểm sàn của họ rất rất là cao, nếu bạn không được 99,9% trên tổng số 100% bạn sẽ không bao giờ được nhận vào trường. Thậm chí điểm của bạn có là 99,8% thì cũng hy vọng bạn không cay cú khi nhận được thư báo rớt nằm chềnh ềnh trong hộp thư nhà mình. Tôi biết chứ, vào được 1 trong những ngôi trường đó -nhất là FairyTales- là 1 danh dự vô cùng lớn lao, có nhiều người còn coi đó là ý nghĩa của cuộc đời mình. Tôi cũng sướng điên lên khi nhận được thư mời nhập học của FairyTales -mặc dù tôi còn chưa làm test!- nhưng chỉ còn 1 vấn đề duy nhất....học phí.

Chỉ có mình em thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ