ZAM's POV
Sunday , 03-15-15Ako Si Zia Ayshanie Milan . Call me , Zammy Or Zam . Wag na kayo magtaka haha !! Z.A.M. means Yung initials ng Name Ko
Gooooooooooooodmorning !! Hahaha !! Walanghiya ! Nag alarm pako mas nauna naman akong nagising sa alarm clock ko haha !! Excited na kase ako eh . Aalis ako , punta akong mall with my bestfriends ^_^
And Speaking of bestfriends , alam kong sila tong tumatawag sa phone ko ngayon .
Sinagot Ko yung tawag nila .."Yes sisters ?" Sabi ko . Naka Conference call kase .
"....papunta na kami , bring your own car ah ?" ICE said .
"Ishh ?!! Huwag na magisang sasakyan nalang tayo para samasama tayo"
"Oh no zammy are you afraid ? Haha takot magisa ? Mawawala ka ba ?" -FAR said
"I'm just sayin' na mas mageenjoy tayo if sama sama tayo ." Pagtatanggol ko sa
sarili ko . Totoo naman kasi . At hello ? Bakit naman ako magatakot na magisa ? Like please !! I'm always alone duh !!"okay fine. Iiwan namin yung cars namin sainyo then get your baby , dun nalang tayong tatlo." Finally ! WHAT A GREAT IDEA -__-"
"Okay , gotta hung up girls , need to go get my baby ready. Ciao !! Kisses !!"
Ice and far said - "okay were speeding up to get there faster , kisses !! Bye !"
-Call ended-*Knock Knock*
"Pasok po" sabi ko .
"Young lady ? May sulat po sainyo si Ma'am Camille." Sabi niya habang naka bow saken .
Kinuha ko yung sulat .
"Ah cge po , salamat po , babasahin ko po mamaya , uhm .. Yaya aalis po ako , paki sabi naman po kay manong jhay yung baby ko paki ready . Salamat po"
"Yes po young lady ." Nag bow ulit siya at umalis na .
Tumingin muna ako sa salamin bago umalis ng kwarto ko .. Simple lang naman ayos ko :)) kinuha ko na yung bag ko then umalis nako at sinara ang pinto sa kwarto ko .
Bumaba nako . Nakita ko na sa labas ang aking baby :))
Natanaw ko na din ang dalawang magagandang sasakyan ng aking mga bestfriends . Pinark nila ang kanilang mga sasakyan sa malaking garahe namin .
Sumakay nako sa driver's seat . Pumasok na si far sa passengers seat at sumakay na din si ice sa back seat :))
"ice , san tayo ?"
"how about sa bar ?"
"Bar nanaman ? Walang kasawaang bar ?"
"Far any suggestions ? Bago tayo sa mall ?"
"How about sa resto ? Gutom na kase ako duhhh !!"
"Hahaha okay fine ! To our fave resto :)" sabi ko sabay paandar sa kotse ..
Habang nagdridrive ako tumunog yung phone ko . Mamaya na nga lang yun baka mamaya kase madiskrasya pa kami . Ngayon ko lang din napansin na wala pa akong kain .. Kaya sakto lang talaga yung suggestion ni far :))
Oh well , sa bilis kong magdrive nakarating na agad kami hahaha !! Jkjk !! ^_^
"Tara girls ?" Far .
"Tara gutom na din ako" Ice .
"Let's Go" nagpark na kami at bumaba sa kotse tapos naglakad na kami konti tapos pumasok kami sa resto . Binati naman kami ng mga tao dun , well , babatiin talaga pano ba naman kasi lagi kami dito dahil bukod sa ang ganda ng place , napaka sarap pa ng pagkain dito , sulit pa sa price :))
"Ma'am here's our menu for to--" di pa tapos magsalita yung waiter pinuyol na siya ni Far .
"Our Usual Orders Please , that's for Three" sabi ni far sabay ngiti .
Nag bow yung waiter at ngumiti bago umalis .. Habang nagaantay kami ng aming orders .. Nag silabasan kami ng aming gadgets and then kanya kanya na kaming mundo haha !!
"hello zam !"
Huh ? Napalingon ako sa boses na tumawag sa pangalan ko .
O.O
Siya ...
~~~~~
A|N : bitin po ba ? Haha abangan po sa next chapter :))
BINABASA MO ANG
Bestfriends Diary
RomanceIto ang storya tungkol sa tokbo ng lovelife ng magbebestfriends . Magiging masaya at halohalong emosyon at for sure makakarelate kayo sa mga hugot moments dito :)) enjoy po !!