chapter 5
flash back<<<<<
(sabi ni faith kay ranz nung pinaka una... " Ranz for example ahh..kung mawawala ako...dapat huh maghanap ka ng kagay ko..at mamahalin ka katulad ng pagmamahal ko sayo...at wag ka laging malungkot...meet that perfect girl for you.. i love you ranz " )
(naalala ni ranz yung sinabi ni faith hanggang sa dumating si estherlyn sa buhay ni ranz....)
-
-
-
nag surprise yung bestfriends ni ranz at faith ng isang magandang lugar na pwede i date ni ranz...si estherlyn )
nung nagawa na yung lugar....sinupresa talaga ni ranz si estherlyn...syempre na pa luha si estherlyn....
....naging sila ni estherlyn at ranz...
ang friend nyang si sophia ay nakatuluyan din si cav...
si owy naman nakatuluyan nya si Elvi...
si giovanna naman nakatuluyan nya si ully ....
(after how many years past...nag double wedding sila elvi and estherlyn.. )
si estherlyn at ranz nagkaroon ng isang lalaking anak
at si elvi at nagkaroon ng isa ring anak ....lalaki rin ito...
nagsama sila sa mahabang panahon,,,,
(si faith na sa heaven minamasdan sila ranz)
Faith : masaya na ako na masaya narin ang taong minahal ko sa unang tingin ....
babaeng maliwanag : at dapat rin na maging masaya ka na...na nakita na rin ng taong mahal mo ang para sa kanya...hindi nga yata ikaw ang pang habang buhay na babae sa kanya ngunit ikaw naman ang pinkauna nyang babaeng minahal....
Faith : tama nga po kayo,,,papatnubayan ko nalang po sila at hihintayin ko po ang taong mahal ko sa pagtatapos ng buhay nya po...
at naging masaya silang lahat...maging ang buahy nila ay walang gulo......
THE END !!!
~keep reading the new story soon...
~faith,,, :)))