Chap 1 : Tái Ngộ

3.3K 194 6
                                    

Bạn đang ở trên một con phố xa lạ , tay cầm mẫu giấy ghi địa chỉ nhà của Itadori. Itadori là bạn học đại học của bạn , anh ấy hẹn bạn đến nhà để làm luận văn tốt nghiệp cùng 2 người khác là Nobara và Megumi .

Dù đã hẹn Nobara và Megumi đến trạm xe tàu điện để cùng đến nhà Yuji nhưng vì kẹt xe nên bạn đã trễ chuyến tàu và phải tự mình tìm đến nhà Itadori .

Liên lạc với Yuji và anh ta bảo rằng sẽ đón bạn ở góc phố . Bối rối nhìn dòng người trôi, cố tìm nơi mà Yuji nói , bỗng một dáng người quen thuộc lướt qua.

Vội vàng , nắm tay giữ anh ấy lại .

'' Hên ghê, cậu đây rồi ....''

Hắn với vẻ mặt dữ tợn , trừng mắt nhìn bạn , vẻ mặt khó chịu

'' Dạ....Em xin lỗi ...Nhầm người ''

Bối rồi buông tay người đó ra , anh ta không nói gì quay mặt bỏ đi , miệng lẩm bẩm :'' Trẻ con thời nay đứa đúng là ngu xuẩn hết sức''

Kìm chế để không gây sự, bạn bực tức chờ đợi Yuji

'' À, Y/n đây rồi. Úi, mặt cậu nhìn thấy ghê quá, chuyện gì à?''

'' Tới nhà đi rồi, tớ kể cậu nghe''

Nhóm 4 người bạn hăng hái làm việc cho luận văn , không biết khi nào trời đã sập tối. Nhà Yuji là một căn nhà kiểu nhật đặc trưng, nó khá rộng nếu không muốn nói là bao la. Nghe nói nhà cậu ấy có liên quan đến Yakuza , nhưng mấy thứ đó không làm việc cậu ấy dễ thương và thân thiện biến mất , nên bạn quyết định kết bạn với anh ta khi vào đại học . Lần đầu khi bắt chuyện, Itadori đã nở một nụ cười thật tươi và hạnh phúc , bạn đã bị ấn tượng và hiểu thêm về con người cậu ấy một phần nào nên từ đó sinh ra sự tin tưởng nhất định với cậu ấy .

Yuji nói với bạn rằng căn nhà này không có Yakuza , chỉ có cậu và một người khác . Mới đầu cậu muốn xây nó nhỏ thôi nhưng ông cậu lại cho xây rất nhiều phòng thế nên dư chỗ . Đó cũng là lý do nhà Yuji trở thành căn cứ cho đồ án tốt nghiệp, cả 3 người đều đem theo đồ để ở cho đến khi đồ án hoàn thành .

Mọi người đã làm mệt , trời cũng đã tối nên mỗi người đi thay đồ và dọn vào phòng mà Yuji đã nói trước . Mỗi căn phòng cũng gần nhau, bạn được xếp gần phòng Nobara và một phòng khác . Yuji bảo là phòng của đó là của anh họ cậu ấy . Nhưng anh ấy ít khi về vì những lý do riêng. Nhìn vẻ mặt phiền muộn của cậu ấy , bạn cũng không hỏi gì thêm

4 người tắm rửa xong thì quyết định xem phim cùng nhau trên sofa để nghỉ ngơi . Tất cả thống nhất xem phim kinh dị . Đang xem được giữa chừng thì cả 3 đều ngủ , họ dựa vào nhau trong rất bình yên , còn mỗi bạn thức nên bạn nhẹ nhàng tắt tivi đi , rồi ra ban công phòng mình hóng gió.

Đang bình yên giữa đêm thì nghe thấy tiếng bước chân vang lên ở cuối hành lang và nó ngày một đến gần bạn. Hướng mắt về bóng người đó, trong màn đêm , bạn mơ hồ nhận ra đó là Yuji. Vội vàng chạy lại khi thấy anh ta ôm bụng của mình

'' Này , Yuji cậu có sao không ?''

'' Tránh ra coi con nhóc phiền toái!''- Anh ta lớn tiếng

Bạn bực tức bịt miệng anh ta lại . nói nhỏ vào lỗ tai anh ta

'' Im mẹ mồm , có người đang ngủ ''

Bằng một cái thần kì mà anh ta im thiệt , dìu anh ta vào phòng bạn , bật đèn lên . Bất ngờ với người trước mặt

'' Ôi , cái ông chú hồi sáng . ''

'' Con nhóc thiểu năng hồi sáng ''

Bạn bực tức:'' Ông bảo ai thiểu năng ? Mà trước hết ....đừng nói với tôi ông là anh của Itadori nha?''

Gương mặt nhăn lại vì đau , anh ta có một vết thương ở bụng , cơn đau khiến câu từ phát ra cũng khó khăn

'' Ờ , rồi sao ? Có liên quan gì đến con nhóc éc nhà mi không ? Đừng có làm phiền tao nữa . Đi ra , để tao về phòng ''

''Già mà sung vl. Ông Chú thế này là lếch chứ đi gì ''

'' Con nhóc này không biết kính lão đắc thọ à , đồ thô lỗ ''

'' Hừ , ông--''

Bạn nhìn thấy vết thương hở càng ngày nghiêm trọng , vội vàng lấy trong vali ra hộp cứu thương. Đến nhà Yakuza , hộp cứu thương cũng là chuyện nên làm .:))

'' Ngồi dậy , cởi áo đi , tôi giúp ông , kèm máu lại cho''

Hắn ta cởi áo ra , để lộ những hình xăm trên cơ thể lực lưỡng , trong vài giây bạn bị choáng gộp với khung cảnh trước mắt .

'' Tao tự làm được ''

'' Tự cái dell , ngồi yên , tôi làm cho''

Nói rồi bạn giúp hắn ta băng vết thương lại , đêm đó bạn việc cứu thương mất thời nhiều thời gian hơn những gì bạn nghĩ , vì ông chú đó cứ cằn nhằn mãi

'' Xong rồi đó ! Phù. Cho biết tên họ thí chủ ''

'' Con nhóc nhiều chuyện .''

''Hừ.Tao lên Sukuna''

Nó mở đầu cho một câu chuyện phức tạp

.

.

.

.

Sukuna X reader [ Tội]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ