Tương Lai Quang Não Hệ Thống
未来光脑系统
Tác giả: Trực thượng thanh vân
Thể loại: Đô thị
Nội dung giới thiệu:
Trần Đông đạt được đến từ 400 năm sau trí tuệ nhân tạo quang não, bị quang não đưa đến một cái cùng Địa Cầu văn hóa, chính trị, quốc gia tương cùng loại thời không.
Từ nay về sau, văn học mạng đại Thần có hắn một cái, hắn sáng tác [Trường Sinh Ký] sáng tạo ra một cái lại một cái ghi chép, một lá thư Phong Thần. Harry Potter là hắn ghi! Minh triều những sự tình kia nhi là hắn ghi! không có việc gì chơi đùa âm nhạc, rõ ràng được vinh dự lưu hành âm nhạc đại sư. Có khi đập điện ảnh, hắn là toàn cầu đại đạo diễn. internet trùm có hắn một cái, đến từ Nguyên Thì Không trò chơi bị hắn đem đến cái thời đại này, bạo tuyết, valve bị công ty của hắn màu xanh da trời siêu việt. không có việc gì tựu đi xây dựng chuyên nghiệp hàng rào, xin một đống lớn độc quyền, để cho người khác không độc quyền có thể dùng. hắn còn có cái yêu thích, sưu tầm đồ cổ, Hắn là một cái tì hưu, tại hắn Bác Cổ trên kệ sưu tầm có thế giới các nơi trân bảo. nói nhiều như vậy, chủ yếu ghi chính là nhân vật chính bị quang não đưa đến song song không gian ghi tiểu thuyết, chơi âm nhạc, điện ảnh, làm trò chơi, làm sưu tầm sự tình!
Chính văn tiết thứ nhất Trần Đông
Đêm đã khuya, bầu trời đêm sao lốm đốm đầy trời.
Theo bàn phím đích tí tách cạch mà đánh chữ thanh âm, Trần Đông còn tại máy vi tính dốc sức liều mạng mà mã lấy một chuyến một chuyến dấu hiệu, trước bàn để đó một ly phao tốt cà phê, đang tại bốc hơi nóng, mệt nhọc tựu uống một ngụm cà phê nâng nâng Thần, loại này mỗi ngày biên soạn dấu hiệu thức đêm đến nửa đêm một, hai điểm thời gian đã liên tục không ngừng mà giằng co một năm rồi.
Dấu hiệu là vi trong nước một nhà nổi danh Software công ty biên soạn trò chơi chương trình, bởi vì cái kia gia Software công ty thúc được gấp, cho nên Trần Đông không thể không thức đêm đến nửa đêm một, hai điểm biên soạn dấu hiệu.
"Nhanh, còn muốn vài ngày có thể hoàn thành cái này đoạn chương trình, 2000 khối có thể tới tay." Trần Đông đưa tay ra mời lưng mỏi, ngáp một cái, cầm lấy trên bàn đồ chén, nhẹ nhàng mà uống một ngụm, nhẹ giọng mỉm cười mà nói.
Hắn là một nhà trò chơi khai phát nhân viên của công ty, vì nhiều lời ít tiền, có khi sẽ tiếp một ít bao bên ngoài sống.
Bởi vì thời gian dài con mắt chằm chằm vào máy tính, con mắt có chút mệt mỏi, không khỏi quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ, bầu trời đêm sao lốm đốm đầy trời.
Bỗng nhiên, một đạo Lưu Tinh xẹt qua phía chân trời, tại Trần Đông trong mắt chợt lóe lên, Lưu Tinh càng ngày càng sáng, tại Trần Đông đồng lỗ trong chậm rãi phóng đại, vài giây đồng hồ về sau, hắn trong tai nghe được một hồi bởi vì vật thể cao tốc vận động xé rách không khí mà khiến cho bén nhọn tê minh thanh.