Quyển thứ nhất 210 tiết bắt đầu quay chụp!
"Tốt, ta cũng lập tức hoàn thành." Trần Đông nói ra.
Mãi cho đến linh thần 2 điểm nhiều, [yêu x yêu] bài hát này làm thơ, soạn hoàn thành, [yêu x yêu]mv kịch bản sáng tác hoàn tất.
Đem bản thảo đặt ở trong ngăn kéo, nằm chết dí trong chăn ngủ.
Ngày hôm sau, Trần Đông tỉnh lại, nhìn đồng hồ, mới 7 giờ nhiều một chút, quay đầu nhìn nhìn chung quanh giường chiếu, tất cả mọi người rời giường lên, chỉ còn lại mình mình một cái rồi.
Buổi tối hôm qua chỉ ngủ 4 tiếng đồng hồ nhiều điểm, con mắt có chút cảm thấy chát, khóe mắt ở bên trong còn có chút tơ máu, cường giữ vững tinh thần, đánh bồn nước lạnh, tuyển đem mặt, lập tức, cảm giác tinh thần nhiều hơn.
Giặt rửa thấu khẽ đảo về sau, đi ra ngoài.
"Trần Đông, ngươi nổi lên, cho ngươi lưu lại đất gia tương hương bánh, cháo gạo, vị không sai sai, chập choạng hiệu trưởng sớm tới tìm trường học thời điểm, mang tới."
"Cám ơn." Trần Đông hướng chập choạng bính văn hiệu trưởng nói âm thanh tạ. Sau đó, cầm lấy trên bàn đất gia tương hương bánh tựu lấy cháo gạo khai mở bắt đầu ăn.
Đất gia tương hương bánh hương vị rất tốt.
Đem đất gia tương hương bánh đặt tại trên mặt bàn, từ trong túi tiền xuất ra 2 bản sách bài tập, đưa cho mọi người.
"Mọi người trước nhìn một chút, một vốn là [yêu x yêu] ca từ, khúc phổ, một vốn là [yêu x yêu]mv kịch bản, các ngươi xem trước một chút có cái gì muốn bổ sung đấy sao?" Trần Đông nói ra.
"Ngươi một cái đỉnh cấp đại biên kịch, vòng âm nhạc công nhận cực kỳ có tài hoa nguyên sang ca khúc sáng tác tài tử, chúng ta tựu không bêu xấu, ha ha." Ngô Văn Hoa cười cười, nói ra.
Bất quá, mọi người hay vẫn là lấy tới nhìn xuống.
[yêu x yêu] ca từ, khúc phổ ném ở một bên.
Mọi người là máy vi tính khoa học kỹ thuật cùng kỹ thuật hệ, không có học qua thanh nhạc, khúc phổ xem không hiểu rồi.
Mở ra kịch bản nhìn một chút rồi, kịch bản ghi được rất kỹ càng, cân nhắc được rất toàn diện, mọi người nhìn kỹ một lần cảm thấy không có gì tốt bổ sung đấy.
[yêu x yêu]mv phân hai bộ phân đập, một bộ phận đập mọi người hợp xướng, một bộ phận khác là học sinh tiểu học nghỉ giữa khóa nghỉ ngơi chơi đùa. Đánh lam cầu, đánh bóng bàn, đi học tại đơn sơ trong phòng học chăm chú học tập, đem hai bộ phân cắt nối biên tập xen kẽ là một đoạn 4 phút đồng hồ mv video.
"Ta đây phân công nhiệm vụ."
Mọi người nhẹ gật đầu.
"Đợi sẽ nhiệm vụ của các ngươi là luyện ca. Ta ngày hôm qua liên hệ rồi một vị đỉnh cấp âm nhạc lão sư đến dạy các ngươi, đại khái 8 giờ đến 8 giờ rưỡi tả hữu sẽ tới, trên nguyên tắc, tất cả mọi người muốn hát, mỗi người phân đến vài câu ca từ, ai không muốn tham dự, có thể nói, bây giờ nói." Trần Đông cầm lấy ấm nước uống một hớp nước, đối với mọi người nói ra.