joohyun vừa tải một chiếc app bê đê, ừ thì mục đích là tìm bạn bốn phương thôi vì chị ta đang rất chán đây.
sau khi hì hụi với việc tạo tài khoản và nhập thông tin, joohyun match được một em gái với cái tên khá yêu "wandychipmunk".
@renebaebae: hi gurl.
kèm một chiếc icon mèo vẫy tay siêu yêu.
@wandychipmunk: ồ, chào.
@renebaebae: đằng ấy tên gì thế?
@wandychipmunk: Seungwan, Son Seungwan. bồ có thể gọi là Wendy cũng được.
@wandychipmunk: còn bồ?@renebaebae: uwu, dễ thương đấy.
@renebaebae: tôi là Bae Joohyun, nhưng tôi hay xạo le về cái tên Irene hơn vì nghe nó sang chảnh vl. bồ gọi như nào cũng được.@wandychipmunk: à, bồ sinh năm bao nhiêu thế, cho tiện xưng hô.
@renebaebae: 91, tôi sinh viên năm cuối rồi đây. làm đồ án tốt nghiệp căng thẳng quá nên tôi lên đây kiếm bạn.
@wandychipmunk: oh, i see. vậy thì phải gọi đằng ấy là "chị" rồi. em 94.
joohyun và seungwan đã có một buổi trò chuyện về việc học, và ừm... tôi là một tác giả tồi, tôi quá lười để kể cho các bạn nghe.
@renebaebae: à phải rồi, em có dùng instagram không bé?
@wandychipmunk: em có chứ, tên instagram của em cũng là wandychipmunk, chúng ta có thể follow nhau.
joohyun thực sự tò mò về chiếc em gái này, ẻm nói chuyện rất hài hước. wendy đã giúp chị bớt đi nhiều những mỏi mệt của việc học.
@renebaebae: damnnnn, chị đã không biết là em xinh đến vậy. owww!!!! chị đã bấm follow em gần như ngay lập tức ấy.
@wandychipmunk: em thấy rồi, và chị biết gì không? em nghĩ là nếu chị thay ava trên app bằng ảnh chị thay vì ảnh con thỏ, chị sẽ kiếm được rất nhiều "em bồ nhí" đấy.
@renebaebae: ow, chị lên đây kiếm bạn thật mà :<
@wandychipmunk: hoặc là bạn đời.
@wandychipmunk: chị thật sự rất xinh đấy. argh, em cảm thấy không ổn chút nào!!@renebaebae: gì cơ, em không khoẻ à?
@wandychipmunk: vâng bà chị, em là một chiếc bê đê yếu đuối đấy! và em thích sự yếu đuối của mình lắm nên chị nghĩ sao về việc gửi em một chiếc ảnh của chị nhỉ ;)
@renebaebae: *đã gửi một hình ảnh* như này hả?
@wandychipmunk: tuyệt, em đoán rằng mình cần một khoản tiền để đi viện.
@renebaebae: hả?? em ổn chứ?? em đang ốm sao??
@wandychipmunk: được rồi, em biết vì sao chị lên đây để kiếm bạn rồi. chị quá ngốc!
@renebaebae: heyy! chị có nói gì sai đâu?
@wandychipmunk: trên đây nhiều "sói" lắm đấy "bé thỏ" ạ. vừa hay chị lại match phải một chiếc "sói" rồi.
joohyun không hiểu, joohyun cần được thông não! loài người đã tiến hoá đến mức độ nào khi joohyun bận làm đồ án vậy? hay là do joohyun đã căng thẳng tới mức tẩu hoả nhập ma rồi nên không còn hiểu tiếng người nữa?
@wandychipmunk: không có gì đâu. chị nghĩ sao về việc gặp mặt nhau ;)
@renebaebae: dạo này chị khá bận làm đồ án, nhưng nếu như vào cuối tuần thì sẽ ok đấy, dù sao chị cũng cần được nghỉ ngơi để tiếp xúc với loài người :(
@wandychipmunk: tuyệt, gửi em địa chỉ đi và em sẽ đón chị vào tối thứ bảy.
@wandychipmunk: okay chứ?@renebaebae: okay!!
@renebaebae: XXX, địa chỉ đây, chúng ta sẽ đi lúc 7 giờ nhé, lúc đó chị mới tan lớp.@wandychipmunk: được, hai giờ sáng em cũng có thể đến với chị ấy.
@renebaebae: em vui tính và đáng yêu thật đấy ^^. ow, chị phải đi ngủ rồi. hẹn gặp em sau nhé.
@wandychipmunk: okay, chị ngủ ngon nhé.
-thích bởi renebaebae-wendy tắt màn hình điện thoại, cười thầm. quả đúng là một chiếc thỏ ngây thơ. thôi được rồi.
ngày hôm sau thức giấc, joohyun đã không để ý dòng chữ "fwb" trên profile của wendy đã biến mất. mà, chị cũng chả hiểu đó là gì, nên kệ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
@renebaebae đã hẹn hò với @wandychipmunk!
Random@renebaebae x @wandychipmunk. truyện dạng văn bản tin nhắn. có sử dụng yếu tố dzô dzăn hoá như "chửi tục (không đến mức văng phụ khoa đâu vì mình sợ nút rì pọt lắm) và teencode chẩu che", mọi người nên cân nhắc trước khi đọc vì nếu bạn là một "cãn...