Chap 1

17 4 0
                                    




Truyện kể về từ rất lâu rồi , ở một ngôi làng nọ, ngôi làng nằm sâu trong rừng tách biệt hẳn với bên ngoài. Đây là nơi trú ngụ của hồ ly hay còn gọi là hồ yêu. Tương truyền rằng bất cứ ai uống được tinh lực tu luyện ngàn năm của hồ ly đều được bảo vệ khỏi ác quỷ , sức mạnh hơn người , hơn thế nữa còn có thể bất tử , nhan sắc mãi mãi trường tồn đắc thọ . Vì vậy luôn có những phú bà để giữ sắc vẹn toàn thuê người đánh bắt hồ ly . Khiến cho hồ ly phải trốn sâu trong rừng để bảo toàn tinh lực, khi hết tinh lực hồ ly sẽ bị tan biến vào hư không , để có tinh lực ngàn năm , hồ ly phải tu luyện rất lâu , thời gian càng lâu tinh lực càng dồi dào , hơn thế nữa khi tuy luyện được 2000 năm sẽ mọc đuôi , cứ 2000 năm sẽ mọc đuôi 1 lần , vì vậy để đánh giá hồ ly đã được tu luyện ngàn năm hay chưa sẽ dựa vào đuôi của chúng.

Hôm nay là ngày Jungkook tròn 1999 tuổi , vậy là hết ngày hôm nay cậu sẽ hoàn thành 2000 năm tu luyện , vậy đồng nghĩa với việc cậu sẽ mọc đuôi , cậu rất háo hức đến ngày này . Cậu là hồ yêu nam , cũng là cháu của trưởng bối làng hồ yêu . Khi sinh ra cậu đã là người rất lạnh lùng và khó gần , còn thêm cái chết của mẹ cậu khiến tính cách cậu thêm phần hướng nội .

Một ngày sinh nhật của cậu trôi qua khá là tẻ nhạt , đã đến chập tối rồi , trăng đêm nay tròn và sáng , trên trời âm u . Tròn 12 giờ , thân người cậu bắt đầu nóng bừng , khó thở , cảm giác uể oải bao trùm lấy cậu , chân cậu không thể nào cử động nổi . Cậu khụy xuống , nằm thoi thóp trên nền nhà .
Sáng dậy , ánh nắng khiến cậu nheo mắt lại , cảm giác đầu đau nhói lên khiến cậu choáng váng. Nhìn chiếc đuôi của mình cậu có chút hạnh phúc , đấy là công lao cậu tu luyện suốt mấy nghìn năm trời .
Vẫn như mọi ngày cậu lại trốn bà vào trong từng chơi , phải nói rừng là nơi thân quen của cậu vì nơi đây rất yên tĩnh , lại còn có dòng suối gần đó , tiếng suối chảy siết lại thêm tiếng xào xạc của lá cây khiến nơi đây càng thêm thư thái . Nghe đồn ở đó người ta gọi là suối tiên , cậu hay nghe các chị trong làng nói nếu tắm ở suối này sẽ gia tăng tinh lực , nên đêm nào cậu cũng lẻn ra đây tắm . Cậu lại nhớ lại chuyện đêm hôm trước ...

Đêm hôm trước khi cậu đang tắm ở suối tiên thì có nghe thấy tiếng động lạ xung quanh , thân là hồ ly nên cậu rất cảnh giác những thứ xung quanh , cậu nhìn một hồi thì không thấy ai , cậu bèn nới lỏng cảnh giác , tắm xong một hồi , Jungkook choàng áo và định về . Cậu đi chưa được bao lâu thì bỗng từ bụi cây gần đó xuất hiện một người con trai từ từ chậm rãi đi ra tiến đến chỗ bờ suối ngay gần chỗ cậu tắm vừa nãy . Nhưng hắn không biết , cậu đứng sau bụi cây nãy giờ nhìn từng hành động của hắn bằng ánh mắt khó tả.

Khi cậu về nhà đi qua phòng khách bỗng truyền đến giọng nói : Jungkook à , hãy cẩn thận .
Cậu khựng lại quay đầu nhìn bà , im lặng một hồi : Con biết rồi .
Cứ thế cậu không nói thêm gì mà bước thẳng về phòng .

Quay trở lại thực tại , sau một hồi suy nghĩ , cậu quyết định sẽ lên đường đi đến phố dành cho con người . Xung quanh quanh phát ra tia sáng , cậu thu lại đuôi của mình , răng cũng không còn sắc nữa, hai cái tai cũng dần dần thu lại. Nhìn cậu bây giờ không khác gì một con người .




Cậu chỉ mang theo chút hoa quả và thêm một con dao để phòng thân , dù gì cậu đang trong thân phận là một con người nên không thể sử dụng phép được .

Vừa đi trên đường cậu vừa suy nghĩ , liệu rằng con người là loại vật như thế nào ? Chúng thường làm gì ? ... muôn vàn suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu. Cậu có nghe bà kể về con người một lần rồi , bà bảo con người rất ác độc , chúng bắt hồ ly về để uống hết tinh lực , rất nhiều hồ ly trong làng bị con người giết để cướp đi tinh lực và mẹ cậu không là ngoại lệ . Vì thế cậu vô cùng căm hận con người .

Rầm ....

Đang mải mê suy nghĩ thì bỗng nhiên cậu bị một chiếc xe ngựa tông phải , theo quán tính mà ngã xuống dưới đất . Con ngựa hí lên một phát .

Cậu ngước mặt lên thì đã thấy một bàn tay đang chĩa trước mặt mình , cậu dè dặt nhìn người trước mắt , ngơ ra một chút rồi cậu vẫn quyết định tự đứng dậy. Hình như là một con người nhìn có vẻ giống cậu vậy chắc là giống đực rồi .

... Mọi người đoán xem là ai nào???



Hiii, mọi người thấy thế nào ạ , đây là lần đầu tiên em viết nên có gì mong mọi người góp ý á *đa tạ*
Nhân tiện mọi người có thể gọi em là Cua 🦀 🦀 🦀 vì đơn giản là Namjoon thích cua ()

Xinh xỉu mọi người nhỉ (¬_¬)

Xinh xỉu mọi người nhỉ (¬_¬)ノ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HỒ YÊU (taekook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ