𝚂𝚊𝚕𝚟𝚊𝚝𝚒𝚘𝚗

3 0 0
                                    

Hãy để cho mọi thứ được tự do, bay nhảy theo dòng thời gian một cách lặng lẽ. Lời yêu ngọt ngào, lời xin lỗi muộn màng, lời thú tội đáng thương. Hãy để nó, theo cơn say do rượu ngọt mang lại, theo cơn gió cuối chiều mùa hạ mà thổi đi, theo cánh diều cũ, theo lối của đôi ta.

Tớ và cậu, cùng nhau khiêu vũ dưới ánh trăng huyền ảo, tay cậu trong tay tớ, tay tớ đan xen tay cậu.

Một hai ba và bốn, chân trái tiến lên rồi chân phải lùi về, năm sáu bảy và tám. Cậu khiễng chân, xoay một vòng. Cửa sổ phòng ta mở toang, cứ thế. Gió thổi phồng căn phòng ngột ngạt này. Đem hơi thở, cái lạnh lẽo, lời chúc phúc tràn vào một cách tự do.

Cậu mỉm cười. Ánh trăng cứ thế ló ra mây trắng, chiếu sáng căn phòng nhỏ ở đồi.

Và tớ nghĩ, liệu cậu có phải là thiên thần được Người phái xuống để cứu rỗi tớ không? Hãy chỉ đơn giản là một vị thần vô danh nào đó. Vô tình lưu lạc tại nơi này, để rồi khi tớ và cậu gặp nhau. Cậu đã sẵn sàng dang tay ôm tớ vào lòng.

Thủ thỉ những điều ngọt ngào, ban cho tớ nụ hôn trên trán, và tớ. Tôn sùng cậu một cách mù quáng. Biết sao được, vì chính cậu là người đã cứu tớ ra khỏi vòng lập vô tận, chán ngán. Vì chính cậu là người duy nhất thương tớ, trân trọng con người tớ.

Vì chính cậu là người duy nhất làm điều đó.

Tớ yêu cậu, hoặc không.

Tớ ghét cậu, đó là giả dối.

Tớ muốn kéo dài khoảng thời gian hạnh phúc này, đó là sự thật.
____________________________________
Tớ từng mong muốn mình được khiêu vũ với một ai đó, và thật trùng hợp khi người khiến tớ luyến tiếc cũng muốn được thử khiêu vũ với ai đó. Nhưng tớ chả dám ngỏ lời, và cả hai cũng không nhắc gì nhiều về chủ đề khiêu vũ. Và tớ tồi tệ đến nỗi chả thế nhớ được cậu ấy đã từng muốn khiêu vũ cùng tớ bằng bài hát nào nữa.

"Tớ không thể mong cậu tha thứ, nhưng tớ ước gì chúng ta có thể tiếp tục làm bạn."
𝙴𝙽𝙳
✧ 𝙰𝚗𝚗𝚛𝚒𝚎𝚕 ✧
𝟸6 . 𝟾 . 𝟸𝟶𝟸𝟷

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Is it myself ] Just A Story About Me And You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ