chap 1

1K 53 4
                                    

Bộ ba tam giác vàng Gryffindor nổi tiếng khắp nước anh đột ngột qua đời, khiến cho nước anh hỗn loạn. Còn ba người hiện tại đang ở chỗ của merlin .

Merlin: ta sẽ cho các con sống lại ở thế giới song song coi như là bù đắp cho các con, đặc biệt là con harry, con đã chịu khổ nhiều rồi (diệu dàng nhìn cậu) .

Người tên harry kia có mái tóc đen dài xoăn nhẹ ở phần đuôi, đôi mắt màu xanh lục đẹp như đá quý nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy nó hơi tan rã giống như người thần trí bất minh, kết hợp với làm da trắng gần như trong suốt, đôi môi nhỏ hồng hồng như cánh hoa đào, nhìn cậu như 1 con búp bê sứ chạm vào là vỡ .

Merlin: haizzz! Harry con yên tâm ở đó có người con yêu .
Harry: thật sao?(Mơ màng nhìn merlin)
Merlin: thật, ta đã nói là đặc biệt bù đắp cho con mà .
Harry: con cảm ơn .
Merlin: ừm, ở thế giới đó các con sẽ là học sinh năm nhất, ở đó có 1 cô gái tên lila, cô ta cũng xuyên không đến thế giới đó, cô ta rất ghét harry ở thế giới đó vì thằng bé xinh đẹp hơn cô ta, ron và hermione là bạn của harry nên cũng bị cô ta ghét, cô ta luôn hãm hại harry, ron và hermione khiến 3 đứa nó bị người ta ghét, bị coi là thứ sĩ nhục của Slytherin, cô ta còn quyến rũ rất nhiều đàn ông, nếu các con muốn biết rõ hơn khi tới đó các con sẽ thấy 3 cái xác giống tụi con, các con chỉ cần dùng phép thuật lấy kí ức của họ ra xem .
Ron&hermione: dạ tụi con biết rồi (Merlin gật đầu).
Merlin: được rồi đi đi, chúc các con hạnh phúc .
Hermione: vâng.
Ron: tạm biệt ngài merlin. (Vẫy tay)

------------------------------------------------------------

Harry mở mắt ra, cậu nhận ra nơi này, đây là ngự hoa vi..LỘN rừng cấm, bọn họ đang đứng trong rừng cấm, nằm trên đất là 3 người có gương mặt giống họ.

Hermione: thi thể vẫn còn ấm chắc chỉ mới chết không lâu.
Harry: trên người có mùi hạnh nhân, là chất độc xyanua của giới muggle (lạnh lùng).
Hermione: sao họ lại chúng độc của muggle?
Ron: chúng ta xem kí ức của họ đi, để biết ai giết họ.
Hermione: ừm (gật đầu)

3 người bắt đầu xem kí ức của từng người. Từ lúc vào học bọn họ không hiểu sao lại bị lila hãm hại, trước mặt những người khác cô ta luôn tỏ vẻ hiền lành, nhu nhược, khoan dung nhưng sau lưng luôn tìm cách hãm hại người khác, tham lam, hay nghen tị với người khác, hãm hại người ta xong rồi đổ cho bọn họ, khiến bọn họ bị người ta ghét, khinh thường, sỉ nhục, tẩy chay, đánh hội đồng, trong 1 tuần bọn họ vào bệnh thất 4,5 lần, các giáo sư và 1 số người không tham gia ai cũng mắt nhắm mắt mở cho qua trừ 2 người là luôn bảo vệ họ, đặc biệt là harry, người đó chính là Severus Snape và draco malfoy.

1 lúc sau

Ron: không ngờ bọn họ khổ quá, tất cả là tại con ả lila kia (tức giận)
Harry: sev (mất bình tĩnh)
Hermione: harry cậu ổn chứ?( lo lắng)
Harry: sev, mình phải đi tìm anh ấy, sev ( nói rồi chạy đi )
Ron muốn đi theo cậu thì bị hermione giữ lại .
Hermione: ở lại giúp mình chôn xác đi
Ron: ờ

Chúng tôi Phải Đội VỢ Lên Đầu Mới Được Sống Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ