1.

977 138 10
                                    

Hôm ấy lẽ ra vẫn sẽ là một ngày bình thường.

Đêm qua Rikimaru có lịch hoạt động, tới sáng nay mới có thể trở về ký túc xá. Tuy anh đã mệt tới mức hai mắt híp lại thành một đường thẳng, nhưng khi nghe thấy các fan gọi tên mình, Rikimaru vẫn sẽ nheo mắt cười vẫy tay với họ.

Anh đã thức cả đêm, cơ thể thật sự đến lúc cần được nghỉ ngơi rồi. Dù Rikimaru có chăm chỉ đến thế nào đi nữa cũng hiểu giờ bản thân tốt nhất là nên đi tắm, sau đó lên giường ngủ một giấc thật ngon. Vốn anh cũng định như vậy, nhưng không biết thế nào, vừa bước vào ký túc xá anh đã đối diện ngay với bóng lưng một người.

Bóng lưng ấy cao lớn thẳng tắp, khiến Rikimaru thấy thật quen thuộc lại cũng thấy thật xa lạ. Anh chớp mắt một cái, không chắc chắn gọi.

"Santa?"

Sao em ấy lại đứng ở đây? Quần áo cũng lạ nữa, chuẩn bị đi chụp ảnh sao?

Nghe tiếng anh gọi, người nọ chợt giật mình quay lại. Giây phút Rikimaru đối diện với gương mặt ấy, anh bỗng nhiên cảm thấy trời đất quay cuồng.

Là Santa, nhưng cũng không phải Santa.

.

Nhà ăn lúc sáng sớm không có bao nhiêu người, tất cả đều ngồi tụ hết vào một chỗ để vừa ăn sáng vừa tám chuyện. Cho nên khi Phó Tư Siêu chạy ào vào, có bao nhiêu người trong nhà ăn thì từng ấy người đều đồng loạt ngẩng đầu lên.

"Anh em biết tui vừa nhìn thấy gì không? Santa hôn tay thầy Rikimaru đấy! Yêu rồi! Họ cuối cùng cũng yêu đương rồi!"

Phó Tư Siêu nói rất nhiệt huyết gào rất năng nổ, nhưng không khí trong phòng ăn không nóng lên như cậu ta tưởng tượng. Trái lại, không khí còn trầm xuống bằng tốc độ mắt thường có thể trông thấy.

Trương Gia Nguyên hỏi.

"Anh không ngủ một đêm nên gặp ảo giác à?"

Trên đầu Phó Tư Siêu tức thì xuất hiện mấy dấu hỏi chấm.

"Anh mày nhìn thấy rõ ràng bằng cả hai mắt đấy!"

Phó Tư Siêu không nói thì thôi, nói xong còn khiến không khí trầm xuống thêm nữa. Nhìn cậu ta hoang mang không hiểu gì, tất cả mọi người đều tốt bụng quay đầu về một hướng. Phó Tư Siêu nhìn theo, nhìn một cái là đờ đẫn cả người.

Santa đang ngồi bên cạnh AK và Vu Dương, đôi tay cầm đũa không biết đã bất động bao lâu rồi. Cậu há hốc nhìn Phó Tư Siêu, trên gương mặt cũng tràn đầy hoang mang và hoảng hốt.

AK bổ sung.

"Từ sáng đến giờ Santa đều ở cùng tụi này. Xin hãy bịa chuyện có lý hơn đi."

Tất cả những người ngồi đây đều cho rằng chuyện hôn tay nọ là do Phó Tư Siêu bịa ra, ngay cả sự kinh ngạc của Santa cũng chỉ bắt nguồn từ việc bị nói là cùng Rikimaru yêu đương. Chỉ có mình Phó Tư Siêu là mặt mũi dần dần tái mét.

"Này—"

"Nếu tui thật sự đã thấy thầy Rikimaru đứng cùng một người giống y hệt Santa thì sao?"

[SanRi] 30 & 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ