Prolouge

3 0 0
                                    

"Hey summer,looking good as always"Clint says before pat my head.

"I know,err...clint can you stop it?Your hand is so dirty asshole"I said jokingly on him..he is my crush..

He mock his facee and walk away,that man how rude,diman lang pinansin bagong sneakers at shirt ko bwesit.

Anyway sinadya ko talaga maglakad lakad dito co'z umaasa akong makikita ko sya at dinaman ako na bigo pero umalis agad,busy ampeg....ayaw sa bebetime hahaha charot.

Agad kong natanaw si selene kabilang street kaya patakbo kung tinahak ang daan baka kase mabagot yun,may topak panama yon.jokee only ahihi

"Baka maaga pa sam,ang aga mo naman ata"she said in sarcasm by the way she call me 'SAM' kase para maiba da sya,unique daw kase.weird.

"May nadaanan lang kakilala,nakichika lang ako konti,sori na bebe libre nalang kita kwek kwek...lika naaa"masayang pahayag ko,kase nga good mood ako ngayon.

"Chika or landian?"pambubuking nya "halata namang kalandian,para mapupunit yata labi mo kaka ngisi..saya ka na dyan?"

At talagang halata ako? I took my mirror and saw my reflection shems ba't parang aso akong nauulol naman oh.

"Sooooooo...kita mo naa? Ampanget mo ulol ka,may pa blush on kapa tse,tara na nga bwesit to"ani nya sabay lakad.

Blush on? Dinaman ako nagbblush on ah?
Tiningna ko ang repleksyon ng mukha ko at ampula pa panga sus maryoseep naman,mukha akong tanga...tangang maganda ahihi.

"Hoy sam,lika na dito..ililibre mo pa akong ulol ka"napakamot nalang ako sa ulo ko,di talaga makalimot to pag libre haizt.

OMG....takee notee ang rami nyang kinain pota di sapat budget ko huhu T_T...Di na talaga ako manglilibre sa susunod,ulol men,ubos pera ko wala pa akong kinain nyan ha,grabeng bunga nga yan sarap lagyan ng tape pota

"Girl,hinay hinay lang sa pagkain mabilaukan ka......sana"bulong ko sa huling salita.

"Hindi noh! Kuyaaaa!!!tatlo pa hong isaw hihi"oumskirt potcha naman oh!

Nagdagdag panga...naglalaway na ako dito gusto ko rin kumain pero kulang budget ko huhu ba't ba kase nag aya ng gala tong may topak na to..buraot panaman.

"Kuyaaaa!!magkano lahat yung sakanya"turo ko sa may topak
"Ako po yung magbabayad"patuloy ko.

"130 iha,pitong isaw,apat na kwek kwek,tatlong lumpia,at isang mismo coke"shems ang rami pero ni isa hindi ako binigya ng buraot na to,may araw karin saken..

Tinalim ko sya ng tingin at yumuko naman yung gaga patay malisya pa amp!kukuha na sana ako ng pera ng may nagsalita sa bandang likod ko...

"Kuyaa tatlong isaw ngaa atsaka palamig narin"ani nya

Lumingon ako at watdapak ang lapit ng mukha ni ano ni anoo...ni Clint da hell kinikilig ako sagad to the bones hihi

"C-clint...ginagawa mo rito?"tanong ko

Nagsalubong agad ang kilay nya at "why?is this yours now?"he said

"No"agap ko

"Then I can be here,anytime when I want to"

"EHEEEEM"sabay kaming napalingon sa pasikat este kay selene

"Ahh,Clint si Selene palaa bestiee ko,selene si Clint"pinandilitan ko sya nang mata at tumawa naman ang loka loka!Psychopath!

"Hi selene"clint extend his hand for the first time in the history,kaya napakunot ang noo ko.

NO,HINDE PWEDE AKIN KALANG BEBE!!!!!!!!!!!!...pero syempe malay mo friendly guesture lang kaya ganun,haizt sweet naman talaga to moody nga lang,tulad kaina aish!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NEVERTHELESSWhere stories live. Discover now