.

737 107 1
                                    

Hanma là một gã tồi, phải, gã có thể đánh chết những người cản đường gã, dù nam hay nữ. Gã ghét sự nhàm chán, trong gã luôn mong mỏi, tìm kiếm sự mới mẻ, thú vị. Và, Kisaki là người đem lại sự mới mẻ mà gã đã luôn kiếm tìm bấy lâu.

Gã thích nhiều thứ về em, sự tham lam của em, trí thông minh khác người của em, cách em luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. À, đúng thế, mục tiêu của em. Trở thành tên đầu gấu đứng đầu Nhật Bản, gã luôn cảm thấy mục tiêu của em thật nực cười. Nhưng, gã lại chẳng cười nổi, vì em làm như thế để chiếm hữu cô gái khác. Tachibana Hinata, một người bạn của em, và, cũng là bạn gái của Hanagaki Takemichi. Thứ cảm xúc em dành cho Tachibana không chỉ là thích thông thường, em bị ám ảnh với việc có được Tachibana. Gã thừa nhận, gã ghen tị.

Nhưng, gã thích em, và gã luôn vâng phục em. Gã tôn trọng em, gã vẫn luôn đi theo em từ khi em học cấp hai, giờ đây, cả gã và em đều đã có sự nghiệp riêng. Hai người chẳng còn là mấy thằng đầu gấu đi đánh lộn nơi đầu đường, ngõ xóm nữa. Em đã có được một vị trí có tiếng nói trong một công ty nào đấy nhờ trí thông minh và miệng lưỡi của em. Còn gã chỉ là thằng nhân viên quèn của một công ty nhỏ.

Gã vẫn gặp em vào cuối tuần, mỗi khi em muốn đi uống. Gã thích em xoã tóc xuống hơn, nhìn em hiền và đáng yêu hơn. Đối với gã, em thật nhỏ nhắn. Gã hơn em cả một cái đầu, dù đã trưởng thành, em vẫn chẳng thể cao đến mét bảy. Gã thì gần hai mét, người gã to khoẻ, và gã có thể đè chết thân hình gầy gò của em bất cứ lúc nào. Mỗi khi em say, em lại nhắc đến Tachibana, phải, dù Tachibana và Hanagaki đã chuẩn bị về cùng một nhà. Em luyên thuyên về chuyện em yêu cô ấy, và gã cảm thấy ngứa ngáy.

Có một hôm, em rủ gã đến quán nhậu gần nhà gã để uống. Đã bao lâu rồi gã chưa thấy dáng vẻ mệt mỏi của em, gã tự hỏi. Hinata chuẩn bị làm đám cưới, em nói. Và gã biết rằng, hôm nay sẽ là một đêm dài. Gã và em uống đến hửng sáng, đến khi em đã gục xuống và có thể sẽ nôn oẹ bất cứ lúc nào. Gã đưa em về nhà gã, vì không tiện về nhà em.

Gã thả em xuống giường gã, rồi gã châm điếu thuốc. Gã nhìn em đang mơ màng ngủ, và gã chợt nghĩ. Gã muốn em. Có thể vì đống bia mà gã đã nốc khi nãy đã khiến đầu óc gã choáng váng, hoặc là dục vọng trong gã mà gã luôn kìm nén đã đạt đỉnh điểm, hoặc cả hai. Gã ngồi ở mép giường, gã rít một hơi rồi thở ra. Gã chăm chú nhìn em, rồi đưa tay mân mê đôi môi em. Bây giờ em chẳng có chút phòng thủ nào cả, gã có thể nuốt trọn em một cách đơn giản, không tốn chút sức lực nào. Thế nhưng, gã chỉ cúi xuống, hôn em một cái rồi đi tắm. Thời gian vẫn còn đấy, gã cũng chẳng muốn làm đau em.

Việc em ngủ lại ở nhà gã sau khi uống cũng chẳng còn gì lạ. Gã vẫn sẽ ngóc đầu dậy trước em, sau đó đi tắm một cái nữa rồi đi mua đồ ăn sáng. Sau khi gã về thì sẽ gọi em dậy, giục em đi tắm rồi cho em mượn đồ thay. Hai người sẽ cùng ăn sáng và gã sẽ chọc em hai ba câu rồi tiễn em về. Nhiêu đấy là quá đủ với gã, gã muốn là người duy nhất thấy cảnh em say bét nhè, cảnh em thức dậy vào buồi sáng, khi đầu tóc em còn bù xù, khi em tắm xong và mặc đồ của gã. Em thường sẽ trả lại đồ cho gã vào ngày hôm sau, và nó luôn mang mùi nước giặt của em, gã luôn tự thoả mãn sau khi em trả đồ cho gã.

em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ