Trước Cả Sự Khởi Đầu

144 5 0
                                    

  Thuở ngàn xưa có một cuốn sách quản lý mọi sự vật hiện tượng xảy ra trên Trái đất này. Những trang sách khắc đầy những truyền thuyết, cổ tích, sinh vật, khoa học và công nghệ. Khi nhân loại tiến hoá và nền văn minh phát triển, những trang sách được cập nhật liên tục.

  Bảo vệ cuốn sách ấy là các "Thánh Kiếm" và những "Kiếm sĩ được chọn". Họ duy trì trạng thái cân bằng của thế giới. Tuy nhiên hàng ngàn năm trước, những kẻ muốn đánh cắp cuốn sách ấy đã xuất hiện. Một cuộc chiến dài hơi đã diễn ra, những trang sách bị xé toạc, rải rác khắp nơi trên thế giới. Cuốn sách đã biến mất.

_Mười lăm năm trước_
  Cả thành phố hôm ấy có lẽ bình yên như bao ngày khác nhưng không, các quái nhân Megid đột nhiên trổi dậy và tung hoành, chúng phá huỷ khắp nơi trong thành phố và những thứ tệ hại mà bọn quái nhân đã gây ra.

  Ngay trung tâm thành phố, một cậu bé ba tuổi cùng với cô bé hai tuổi đang chứng một cảnh tượng mà có lẽ hai đứa bé không bao giờ quên. Bao trùm trước mặt hai cô cậu bé là một khói bụi tựa như sương dày đặc. Sau làn khói ấy là hai kiếm sĩ mang bộ giáp của loài Rồng đang đấu đá chém giết lẫn nhau. Một người mang sức mạnh màu đỏ của Rồng lửa, một người mang sức mạnh màu tím của loài Hắc Long.

  "Dừng lại đi Calibur, nghĩa vụ của chúng ta là bảo vệ sự cân bằng của thế giới chứ không phải để gây xung đột lẫn nhau như vậy, cậu đang đi quá xa rồi đấy".

  "Quá xa?? Như thế nào là quá xa hả Saber? Mày đã giết chết bà của tao, người thân duy nhất của tao, và mày gọi đó là nghĩa vụ một kiếm sĩ sao...?? ĐỪNG DẠY ĐẠO LÝ VỚI TAO!".

  Từng đường kiếm va vào nhau inh ỏi những tiếng leng keng, kiếm sĩ tím dường như trút rất nhiều cơn hơn vào lưỡi kiếm của mình. Hoả kiếm sĩ dường như gần như kiệt sức rồi, nhưng anh không thể để bạn mình bị tha hoá như vậy được, anh phải cứu cậu ấy bằng mọi giá.

  "Nhất định có sự hiểu lầm gì đó ở đây, tôi không hề giết bà ấy. Xin hãy tin tôi".

   "CÂM MỒM!!".

  Khi hai đứa trẻ còn đang không hiểu chuyện thì một quái nhân Megid khác ở ngay sau lưng, sẳn sàng tiêu diệt con mồi ngay trước. Hoả kiếm sĩ vì vẫn còn kẹt người bạn của  mình mà chỉ kịp thốt lên

  "CẨN THẬN ĐẰNG SAU HAI ĐỨA!".

  Cả hai quay sau lưng thì thấy một con Megid đang cách hai đứa một bức chân, cô bé hét toáng lên để mong có thể đuổi nó đi. Đột nhiên, một luồng sáng  kì lạ bao quanh khắp người cô bé, lan toả mạnh mẽ đến mức khiến con quái bay màu trong một giây. Nhưng vì sức mạnh này quá lớn để một bé hai tuổi làm chủ được, cứ tiếp tục tăng lên và vô tình tạo một cuốn sách khổng lồ kết nối các thế giới, Hoả và Hắc kiếm sĩ phải đình chiến vì những gì đã xảy ra trước mắt mình và cậu bé đó dường như ngơ ngác.

  Khi cả ba còn đang ngỡ ngàng thì đột nhiên cô bé bỗng từ từ bay lên tiến về cuốn sách đang bao phủ của bầu trời kia, sự sợ hãi nhân đôi khiến cô bé chỉ biết vừa đưa tay ra vừa khóc

  "Kai....Kai...hic.....cứ....cứu....hic....CỨU EM!".

  Kai đã định hình lại nhờ tiếng kêu cứu, đã lấy đà và nắm lay cô bé

Kamen rider SaberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ